Lam Trường: Diễn vai cha tốt nhưng vô trách nhiệm với con?

24/10/2014 - 18:03

PNO - PNO - Diễn vai cha khá đạt trên sân khấu, chụp hình với con vô cùng tình cảm, nhưng Lam Trường lại bị vợ cũ chê trách như một ông bố vô trách nhiệm, khiến anh phải lên tiếng trần tình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lam Truong: Dien vai cha tot nhung vo trach nhiem voi con?

Trên sân khấu đêm chung kết Giọng hát Việt nhí, Lam Trường đóng vai người cha tảo tần bán bánh mì nuôi con. Tiết mục khá xúc động khiến một cô gái trẻ xem xong phải thốt lên: "Xem mà nhớ cha quá!". Vừa qua, bức hình anh mới chụp với con ruột, bé Kiến Văn, được đăng tải trên fanpage của anh và lên báo cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình phụ tử của nam ca sĩ. Lam Trường viết rất trìu mến: "Con trai giờ lớn vậy rồi. Giọt nước lớn + giọt nước nhỏ". Nhưng sự thực có lung linh như diễn và như... Facebook?

Lam Truong: Dien vai cha tot nhung vo trach nhiem voi con?

Lam Truong: Dien vai cha tot nhung vo trach nhiem voi con?

Những chia sẻ riêng của vợ cũ Ngô Ý An với bạn bè lại vẽ nên hình tượng một người cha khác hẳn. Người cha này không hề sang Mỹ thăm con nhiều như mọi người vẫn tưởng mà "2 năm gặp con được 30 phút", "cứ thăm là lên báo khoe hình" và "nếu thấy im ru không khoe hình chụp với nhóc có nghĩa là không có gặp". Ý An cùng một người bạn - nhà thiết kế Kiều Việt Liên, vợ cũ cựu diễn viên nay là luật sư Thiệu Ánh Dương - kết luận "anh Hai" chỉ dùng con trẻ PR cho hình ảnh bản thân chứ không thật sự quan tâm đến bé. Lam Trường gặp con nhưng Kiến Văn còn không nhận ra ba, hỏi chuyện toàn trả lời "I don't know" (Con không biết), trong cuộc đoàn tụ còn có người đi theo chụp hình...

Sau khi thông tin từ Facebook Ý An được phát đi, nhiều khán giả đã cảm thấy thất vọng trước sự thực về "người cha tốt". Họ nhìn nhận Lam Trường quá "diễn" ngay cả ngoài sân khấu.

 Lam Truong: Dien vai cha tot nhung vo trach nhiem voi con?
Gia đình Lam Trường thuở còn hạnh phúc

Để khép lại những ồn ào, Ý An phải đăng một status dài chia sẻ muốn giữ tất cả lại trong phạm vi chuyện trong nhà. Còn Lam Trường nhanh chóng trần tình với một trang mạng rằng anh luôn chu cấp đầy đủ cho hai mẹ con, làm cha đương nhiên muốn gặp con mình song quan hệ sau ly hôn giữa anh và Ý An không tốt nên cô thường làm khó anh. Vì vợ cũ không nghe điện thoại, không nhắn tin trả lời nên việc sắp xếp lịch làm việc và thăm Kiến Văn anh luôn bị động. Vừa qua, Lam Trường sang Mỹ diễn không may bị cướp, anh đi nhờ xe người bạn chở đến gặp con trai và lưu lại hình ảnh chỉ để nhìn cho đỡ nhớ... Anh nói rất đau lòng khi con không nhận ra mình mà hỏi: "Ông là ai?".

Lam Truong: Dien vai cha tot nhung vo trach nhiem voi con?

Bức ảnh Tuyết Ngọc ôm eo Lam Trường gây sóng dư luận thuở ấy

Trước đây, khi cuộc hôn nhân giữa họ tan vỡ, người mẫu Tuyết Ngọc bị xem là "kẻ thứ ba" xen vào cũng khiến dư luận một thời râm ran.

Những vấn đề khó nói trong quan hệ Lam Trường - Ý An hiện "anh Hai" cũng không muốn kể lể để đào sâu hơn mâu thuẫn. Nhưng anh cho biết nếu mọi việc còn tiếp diễn, để bảo vệ danh dự sẽ buộc lên tiếng về lý do ly hôn. Hiện vợ cũ đã có gia đình mới, Lam Trường cũng sắp kết hôn với một cô gái xinh đẹp trẻ hơn 20 tuổi.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI