Lam Trường - Phương Thanh không giận nhau

24/03/2014 - 16:35

PNO - PNO - Sau khi liveshow Dấu ấn của Phương Thanh vắng mặt Lam Trường, mối quan hệ giữa Lam Trường và Phương Thanh lại một lần nữa được quan tâm tại buổi họp báo liveshow Lam Trường - Dấu ấn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lam Truong - Phuong Thanh khong gian nhau

Những năm thập niêm 1990 - thời kỳ đỉnh cao của thị trường băng đĩa nhạc Việt và sự bảo chứng của bảng xếp hạng Làn sóng xanh, Lam Trường và Phương Thanh là hai cái tên gần như đứng đầu.

Được gọi là “chị Chanh” và “anh Hai”, cả hai có mối quan hệ khá thân thiết, từng có nhiều bài song ca thành công cùng nhau. Tuy nhiên, một thời gian rất dài, khán giả không thấy hai nhân vật này đứng chung sân khấu, cũng không nhắc về nhau. Dẫu thế, Lam Trường cho rằng anh và Phương Thanh vẫn là hai người bạn.

“Hôm liveshow Phương Thanh tôi vì lỡ nhận lời một sô khác từ trước đó nên mới không tham gia được, không phải chúng tôi có vấn đề như mọi người vẫn tưởng. Cho nên đến liveshow của tôi dĩ nhiên là có Phương Thanh” - Lam Trường cho biết.

Không chỉ có Phương Thanh, nhóm MTV, ca sĩ Lê Hiếu, Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư cũng góp mặt trong liveshow này. Trong đó, MTV là nhóm từng hát phụ cho Lam Trường ca khúc Hẹn lòng đi nhé cách đây nhiều năm, ở thời kỳ đầu ca hát của Lam Trường; Lê Hiếu từng làm mới lại nhiều bản hit của Lam Trường khiến anh rất thích thú; Tiêu Châu Như Quỳnh và Minh Thư là hai cô cháu gái mà Lam Trường thương yêu.

Lam Truong - Phuong Thanh khong gian nhau

Đặc biệt, chương trình còn có một khách mời khác mà Lam Trường nhắc đến với tất cả sự trân trọng là nhạc sĩ Bảo Chấn - người nhạc sĩ góp phần đưa tên tuổi Lam Trường lên tầm cao với nhiều ca khúc như Tình thôi xót xa, Nơi ấy bình yên, Nỗi nhớ dịu êm, Về với anh… Trong chương trình này, Bảo Chấn sẽ đệm đàn cho Lam Trường hát.

Cũng giống như những liveshow của ca sĩ khác trong chuỗi chương trình Dấu ấn, chương trình này sẽ tái hiện lại quãng thời gian ca hát dài gần 20 năm của Lam Trường. Khán giả sẽ được nhìn thấy một không gian âm nhạc của Làn sóng xanh ngày nào, với những ca khúc cũ nhưng được phối mới lại bởi nhạc sĩ Thanh Tâm.

Ngoài ra, một điểm nhấn khác của chương trình là Lam Trường sẽ hát một liên khúc gồm nhiều bài hát mà anh chưa từng thể hiện bao giờ.

Chương trình diễn ra vào 5/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM).

VÕ HÀ
Ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI