Lâm Tâm Như lại bị ‘Nhĩ Khang’ Châu Kiệt mắng

07/09/2017 - 09:26

PNO - Chia sẻ về câu chuyện xảy ra tại phim trường ‘Hoàn châu cách cách’ cách đây 19 năm kèm theo những từ ngữ nặng nề nói về Lâm Tâm Như, diễn viên Châu Kiệt đã bị khán giả phản ứng gay gắt.

Dù tạo được hiệu ứng rất tốt trên màn ảnh với chuyện tình khá nên thơ, lãng mạn trong phim Hoàn châu cách cách nhưng ngoài đời thật, mối quan hệ của diễn viên Châu Kiệt (vai Nhĩ Khang) và Lâm Tâm Như (vai Hạ Tử Vy) lại không hề tốt đẹp như thế. Lâm Tâm Như từng lên tiếng cho rằng đã bị bạn diễn hôn môi thô bạo trên trường quay của Hoàn châu cách cách, thậm chí có mùi rất khó chịu khiến cô ám ảnh đến tận bây giờ. Dù không chỉ đích danh nhưng khi được hỏi người được đề cập có phải là Châu Kiệt hay không thì nữ diễn viên không phản bác.

Lam Tam Nhu lai bi ‘Nhi Khang’ Chau Kiet mang
Châu Kiệt và Lâm Tâm Như là cặp đôi đẹp trên màn ảnh trong phim Hoàn châu cách cách

Mới đây, câu chuyện của 19 năm trước đã được Châu Kiệt chia sẻ lại. Nam diễn viên viết như sau: “Năm xưa nếu như tôi thật sự cưỡng ép hôn môi người ta, cô ta tại sao không ở giữa phim trường mà kháng nghị lên với đoàn làm phim của cô ta cơ chứ. Chẳng lẽ nhân viên đoàn làm phim với đạo diễn đều là họ hàng của tôi hay sao?”.

Châu Kiệt cũng bày tỏ sự hoài nghi vì sao nhiều năm trôi qua nhưng Lâm Tâm Như và một số diễn viên khác vẫn chia sẻ về những câu chuyện đã qua. “Cô ta không nghĩ rằng về sau internet lại phát triển nhường này, những lời chê bôi đại lục của các người lại bị phát lại. Cũng là lỗi ở tôi, chỉ là một người đại lục không có khả năng diễn xuất được bằng các người”, Châu Kiệt khá bức xúc. Dù trong những dòng chia sẻ, Châu Kiệt không hề chỉ đích danh Lâm Tâm Như nhưng phần đông khán  giả đều rõ người anh muốn nhắc đến là ai.

Lam Tam Nhu lai bi ‘Nhi Khang’ Chau Kiet mang
Cảnh hôn môi của Lâm Tâm Như và Châu Kiệt trong phim

Thay vào sự cảm thông hay chia sẻ, khán giả lại có phản ứng khá tiêu cực với những lời lẽ của Châu Kiệt bởi không ai hiểu vì sao nam diễn viên lại bất ngờ nói về chuyện cũ dù người trong cuộc đã không còn ai muốn nhắc đến nữa. Nhiều người cho rằng việc cứ bám víu quá khứ khiến sự nghiệp của Châu Kiệt không thể vươn lên một tầm cao mới, trong khi đó Lâm Tâm Như, Triệu Vy… đã có những bước tiến rõ rệt, trở thành những ngôi sao hàng đầu.

Lam Tam Nhu lai bi ‘Nhi Khang’ Chau Kiet mang
Châu Kiệt bị chỉ trích là kẻ "ăn mày quá khứ", cứ bám víu vào Hoàn châu cách cách nên sự nghiệp không phát triển

Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa khiến Châu Kiệt bị chỉ trích là bởi trong suốt 19 năm qua, những câu chuyện ồn ào về Hoàn châu cách cách luôn bị anh mang ra chia sẻ trên mạng xã hội, talkshow hay các chương trình truyền hình. Nam diễn viên cũng không ngần ngại khi kể xấu những người bạn đồng hành thuở đó. Chính vì thế, Châu Kiệt bị khán giả gán cho biệt danh “ăn mày quá khứ”.

Tháng 9/2015, Châu Kiệt vướng vào scandal khá ầm ĩ khi thua bài tại Ma Cau và trốn nợ. Ngoài ra, những việc ăn chơi trác táng, tông xe… cũng là điều mà một thời khán giả vẫn thường hay nhắc về Châu Kiệt.

Lam Tam Nhu lai bi ‘Nhi Khang’ Chau Kiet mang
Năm 2015, Châu Kiệt rơi vào cảnh nợ nần khi thua bài tại Ma Cau

Trung tuần tháng 6 vừa qua, tờ 163 của Trung Quốc đưa tin Châu Kiệt trong vài năm qua đã thuê khoảng 1.000 hecta đất ở Vũ Xương để trồng lúa, tạo ra sản phẩm là hạt gạo sạch với thương hiệu Chu Sư. Thương hiệu này cũng đã được Châu Kiệt đăng ký bảo hộ. Theo một số nguồn tin, hiện tại, nam diễn viên đã thoát khỏi cảnh nợ nần, tài sản của anh vào khoảng 10 triệu NDT (tương đương 32 tỷ VND).

Lam Tam Nhu lai bi ‘Nhi Khang’ Chau Kiet mang
Châu Kiệt trên cánh đồng lúa của nhà anh

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI