Lâm Tâm Như học tiếng Việt, vào vai phụ nữ Việt Nam trong dự án mới đa quốc gia

05/06/2019 - 13:18

PNO - Bà xã Hoắc Kiến Hoa tái xuất màn ảnh rộng trong vai trò nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất tác phẩm 'Miss Andy'.

Theo baidu, Lâm Tâm Như sẽ vào vai người phụ nữ buôn lậu bất hợp pháp tại Việt Nam, bị ảnh hưởng bởi bạo lực gia đình của người chuyển giới. Để tăng độ chân thực, nữ diễn viên xứ Đài cho biết cô bắt đầu học tiếng Việt, thay đổi tông giọng cùng với đó là giảm 5kg, tắm nắng để da đen hơn cho phù hợp với nhân vật.

Lam Tam Nhu hoc tieng Viet, vao vai phu nu Viet Nam trong du an moi da quoc gia
Hiện tại, Lâm Tâm Như đang trong quá trình quay phim tại Malaysia.

Miss Andy cũng đánh dấu bước đột phá mới trong sản xuất phim của Lâm Tâm Như. Lần này cô sẽ hợp tác cùng nhà sản xuất Decibel Life Wang Lilin và đạo diễn Trần Lập Khiêm. Đây cũng là tác phẩm được ban giám khảo yêu thích, nổi bật so với 361 kiệt tác tham gia Hội nghị đầu tư mạo hiểm Golden Horse diễn ra vào cuối năm 2018 khi xuất sắc đoạt giải thưởng Tác phẩm Sáng tạo nhất Đài Bắc với 10.000 USD.

Miss Andy dựa trên câu chuyện có thật, xoay quanh hai người phụ nữ sống ngoài lề xã hội, cuộc sống của người chuyển giới và hơn 2,2 triệu lao động nước ngoài sống ở Malaysia. Tác phẩm nêu lên thông điệp nhân quyền, sự gắn kết của những người thuộc tầng lớp thấp trong xã hội.

Chia sẻ lý do tham gia sản xuất bộ phim, Lâm Tâm Như chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy hứng thú và quan tâm về cuộc sống của những con người ngoài lề xã hội”. So với các dự án an toàn trước đây, Miss Andy là dự án đa quốc gia, đi sâu vào phản ánh góc khuất cuộc sống đầu tiên của Lâm Tâm Như.

Hiện tại, nữ diễn viên đang trong quá trình quay phim tại Maylaysia theo dự kiến sẽ mất khoảng 1 tháng. Đây là lần đầu cô xa nhà nhiều ngày liên tục kể từ khi kết hôn và sinh con.

Thu Hương (theo baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI