Lâm Chí Linh: ‘Tôi độc thân và hạnh phúc’

31/01/2019 - 15:00

PNO - Nữ người mẫu, diễn viên hàng đầu Đài Loan cho biết hiện cô có cuộc sống hạnh phúc, chỉ hối tiếc về những điều chưa từng làm mà thôi.

Bước sang tuổi 45, Lâm Chí Linh vẫn xinh đẹp, trẻ trung, là cái tên có sức ảnh hưởng hàng đầu trong làng giải trí Đài Loan. Sự nghiệp của nữ người mẫu vẫn giữ được phong độ ổn định trong suốt hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, đời tư của cô lại không ít tai tiếng bởi tin đồn đi khách, chuyện tình duyên dang dở...  

Lam Chi Linh: ‘Toi doc than va hanh phuc’
Lâm Chí Linh vẫn xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 45.

Năm 2001, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc gặp nhau. Khi đó, Lâm Chí Linh đã có chút tên tuổi còn Ngôn Thừa Húc nổi tiếng với phim Vườn sao băng. Sau đó, những tin đồn về mối quan hệ giữa cặp nghệ sĩ này xuất hiện nhưng không ai thừa nhận. Năm 2005, hình ảnh thân mật giữa Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bị phát tán. Không lâu sau đó họ chia tay. Năm 2015, có tin cả hai đang cố gắng hàn gắn. Tháng 11/2017, chuyện cặp nghệ sĩ này tái hợp khiến dư luận xôn xao. 

Đầu năm 2018 xuất hiện thông tin Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc chuẩn bị làm đám cưới vào tháng 3 tại Bali. Tuy nhiên, việc này không xảy ra. Tháng 4/2018, tham gia một sự kiện, khi được hỏi về dự định kết hôn với bạn trai, Lâm Chí Linh bất ngờ cho biết hiện không yêu ai làm dấy lên tin đồn cô và Ngôn Thừa Húc lại chia tay. Câu chuyện tình yêu của hai nhân vật này khiến nhiều khán giả mệt mỏi khi mong chờ một cái kết đẹp.

Lam Chi Linh: ‘Toi doc than va hanh phuc’
Chuyện hợp tan của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Mới đây, khi tham gia phỏng vấn độc quyền với một tạp chí, Lâm Chí Linh khẳng định cô rất hạnh phúc: “Khi từ "ham muốn" xuất hiện, nghĩa là bạn không có điều mình muốn trong tay. Còn tôi tự cảm thấy cuộc sống của mình hiện rất hạnh phúc. Ai đó sẽ cho rằng mục tiêu hạnh phúc của họ là hôn nhân, tình yêu nhưng phụ nữ độc thân thì không thể ư? Phụ nữ không kết hôn không có nghĩa họ không hạnh phúc”.

Lâm Chí Linh cho rằng hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn và chờ đợi viễn cảnh hai người hạnh phúc bên nhau nhưng nếu đang một mình thì hãy vui vẻ tận hưởng, bởi khi đó sẽ cảm nhận được giá trị và sự tồn tại của chính mình. “Nếu cứ đặt trái tim mình ở trạng thái chờ đợi một ai đó, chúng ta sẽ dễ dàng đánh mất chính mình; những khoảnh khắc quý giá trong đời một đi không trở lại. Tôi đang rất hạnh phúc”, Lâm Chí Linh chia sẻ.

Tuy nhiên, Lâm Chí Linh cũng thẳng thắn thừa nhận một số điều khiến cô tiếc nuối: “Tôi chỉ tiếc nuối những điều chưa làm, chẳng hạn như chưa bước vào một cuộc hôn nhân hay chưa từng làm mẹ. Chúng ta không biết được tương lai sẽ thế nào nên những người phụ nữ độc thân hãy tự giúp cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Chúng ta đang sống trong một thời đại rất tốt mà không gì có thể ràng buộc người phụ nữ. Chúng ta sẽ đi từng bước trong cuộc đời này, dù thành tựu hay vấp ngã đều đáng quý”.

Lam Chi Linh: ‘Toi doc than va hanh phuc’
Theo Lâm Chí Linh, phụ nữ độc thân nên tự lo cho cuộc sống của mình thật hạnh phúc.

Lâm Chí Linh sinh năm 1974 tại Đài Bắc, Đài Loan. Năm 15 tuổi với chiều cao nổi trội, thân hình gợi cảm và gương mặt xinh xắn, cô được nhà tuyển dụng người mẫu Lâm Kiện Toàn phát hiện và đào tạo. Cô từng tốt nghiệp Đại học Toronto chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật phương Tây và ngành Kinh tế.

Sau đó, Lâm Chí Linh về Đài Loan và xin vào làm việc tại Bảo tàng Đài Bắc nhưng không được nhận. Cô tiếp tục làm công việc người mẫu bán thời gian. Năm 2000, Lâm Chí Linh sang Nhật Bản học 3 tháng rồi quay về Đài Loan tiếp tục làm người mẫu. Sự nghiệp của cô bắt đầu thăng tiến vượt bậc. Lâm Chí Linh trở thành gương mặt quảng bá hàng đầu cho những thương hiệu lớn. Cô cũng tham gia dẫn một số chương trình và đóng phim.

Lâm Chí Linh là người mẫu có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Đài Loan. Năm 2007, truyền thông Đài Loan công bố Lâm Chí Linh là người mẫu giàu nhất xứ này với thu nhập khoảng 1,9 triệu USD. Năm 2010 và 2011, thu nhập của Lâm Chí Linh lần lượt là 5,3 triệu và 6,6 triệu USD.

Sự nghiệp luôn thăng hoa nhưng Lâm Chí Linh cũng là nữ nghệ sĩ có đời tư tai tiếng bậc nhất.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI