Lâm Chí Linh 'tăng tốc' thụ tinh trong ống nghiệm

31/07/2019 - 10:14

PNO - Truyền thông Đài Loan theo dõi và phát hiện Lâm Chí Linh đang đẩy mạnh việc thụ tinh trong ống nghiệm.

Khoảng 11 giờ sáng 24/7, tài xế của Lâm Chí Linh đưa cô đến bãi đậu xe ở tầng dưới của một phòng khám y tế, sau đó đến Bệnh viện Nhi đồng Đại học Quốc gia Đài Loan. Tại đây, anh gặp gỡ và đưa cho một người phụ nữ mặc áo choàng trắng rất nhiều giấy tờ, cung cấp thông tin và chào tạm biệt.

Lam Chi Linh 'tang toc' thu tinh trong ong nghiem
Tài xế của Lâm Chí Linh chở cô đến Bệnh viện Nhi đồng Đại học Quốc gia Đài Loan
Lam Chi Linh 'tang toc' thu tinh trong ong nghiem
Anh gặp gỡ nhân viên điều dưỡng của khoa Phụ sản, Bệnh viện Nhi đồng Đại học Quốc gia Đài Loan.
Lam Chi Linh 'tang toc' thu tinh trong ong nghiem

Được biết, người phụ nữ mà tài xế của siêu mẫu Lâm Chí Linh tiếp chuyện là y tá, cũng là thành viên của nhóm điều trị sinh sản nhân tạo Đại học quốc gia Đài Loan và làm tư vấn điều dưỡng. Điều này càng khẳng định Lâm Chí Linh đang chuẩn bị cho việc thụ tinh trong ống nghiệm, do tuổi tác của cô cũng khá lớn nên cơ hội thụ thai tự nhiên khó thành công, thêm vào đó, Lâm Chí Linh đã đông lạnh trứng từ nhiều năm trước. 

Theo Sina, Lâm Chí Linh lựa chọn phương pháp sinh sản nhân tạo là công nghệ IVF mới nhất, phù hợp với bệnh nhân chưa mang thai và có cơ hội sinh đôi khá lớn. 

Lam Chi Linh 'tang toc' thu tinh trong ong nghiem
Truyền thông Đài Loan tiếp xúc với người phụ nữ mà tài xế của Lâm Chí Linh trao đổi. Bà là một y tá trong khoa Sản của Bệnh viện Nhi đồng Đại học Quốc gia Đài Loan, cũng là thành viên của nhóm điều trị sinh sản nhân tạo của Đại học quốc gia Đài Loan.

Điều trị vô sinh theo công nghệ IVF bao gồm phí tư vấn từ 30.000-40.000 đô la Đài Loan (khoảng 22-29 triệu VND), khoảng 70.000-90.000 đô la Đài Loan (52-67 triệu VND) để phẫu thuật, gây mê, nuôi cấy phôi… Và phải chi trả thêm ít nhất 400.000 đô la Đài Loan (gần 300 triệu VND) để cấy trứng thành công. 

Lâm Chí Linh đã kết hôn vào tháng 6 năm nay nhưng chưa có dấu hiệu mang thai, những lo ngại về việc cô khó thụ thai bắt đầu được đồn thổi nhiều hơn. 

Chung Thu Hương (theo Sina và Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI