Lâm Chí Linh có thu nhập gấp 10 lần chồng trẻ

07/06/2019 - 14:46

PNO - Quyết định kết hôn cùng nam ca sĩ Nhật Bản Akira hoàn toàn trái ngược với những suy nghĩ trước đó nữ siêu mẫu từng chia sẻ.

Siêu mẫu gợi cảm xứ Đài Lâm Chí Linh kết hôn cùng Akira được xem là tin tức gây sốc nhất làng giải trí Hoa ngữ những ngày đầu tháng 6. Điều này không chỉ vì tính đột ngột của câu chuyện bởi trước đó không có bất cứ thông tin hẹn hò nào của cặp đôi bị rò rỉ, mà còn vì những chênh lệch, những chi tiết thú vị được xem là điềm báo trước đó của cô nàng.

Lam Chi Linh co thu nhap gap 10 lan chong tre
Lâm Chí Linh chính thức xác nhận kết hôn cùng ông xã, nam ca sĩ Nhật Bản Akira.

Theo Sina, mức thu nhập trung bình hằng năm của cặp đôi thực sự chênh lệch quá lớn. Tổng doanh thu 1 năm của Akira chỉ rơi vào mức 2,56 – 3,83 triệu NDT (xấp xỉ 13 tỷ VND), là mức thu nhập khá khiêm tốn so với 44 triệu NDT (khoảng 148 tỷ VND) của chân dài số 1 Đài Loan, hơn gấp 10 lần số tiền kiếm được của nam ca sĩ.

Ngoài ra, việc chênh lệch 7 tuổi của cả hai cũng được giới truyền thông nhắc đến khá nhiều. Lâm Chí Linh may mắn sở hữu gương mặt khá trẻ so với tuổi thật nên không có sự lệch pha khi đứng cạnh Akira. Tuy nhiên, đây cũng được xem là một trong những cú sốc về mỹ nữ làng giải trí Hoa ngữ khi trước đó cô từng chia sẻ không bao giờ lấy chồng ngoại quốc và muốn tìm cho mình một người đàn ông chín chắn, trưởng thành sau mối tình kéo dài hơn thập kỉ với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc.

Lam Chi Linh co thu nhap gap 10 lan chong tre
Lâm Chí Linh hạnh phúc khi bắt được bó hoa cưới trong hôn lễ thế kỉ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Sau tin xác nhận kết hôn đăng tải trên Weibo của Lâm Chí Linh, rất nhiều nghệ sĩ xứ Trung lên tiếng chúc mừng như Thư Kỳ, Chương Tử Di, Lâm Chí Dĩnh, Liễu Nham… Nhưng ấn tượng hơn hết vẫn là lời chúc của nam thần Huỳnh Hiểu Minh: “Sức mạnh của bó hoa, xin chúc mừng!” khiến cộng đồng mạng tò mò.

Lục lại quá khứ thì ra trong tiệc cưới thế kỷ của cặp đôi tài sắc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tại Thượng Hải, chính siêu mẫu xứ Đài đã "cướp" thành công bó hoa cưới trong tay Lý Băng Băng, Nghi Nê, Lâm Tâm Như. Xem ra bó hoa cưới này thật sự có sức mạnh vô hình giúp tứ đại mỹ nhân lần lượt sở hữu hạnh phúc và là điềm báo riêng của cô nàng Lâm Chí Linh.

Hiện tại, cặp đôi chưa chính thức công bố ngày tổ chức hôn lễ, nhưng theo tin tức từ giới truyền thông thì Lâm Chí Linh và Akira đã chụp ảnh cưới 3 ngày trước khi thông tin kết hôn được đăng tải.

Thu Hương (theo Sina, QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI