Lại Văn Sâm nhún nhảy trên sân khấu khi 'gỡ hoà' được cậu bé 8 tuổi

24/09/2017 - 00:23

PNO - Là người tự tin đưa ra lời thách đấu với cậu bé 8 tuổi xem ai đoán được chính xác tên cầu thủ nhiều hơn, nhưng nhà báo Lại Văn Sâm lại suýt để thua đối thủ.

Nhà báo Lại Văn Sâm là một người yêu bóng đá, ông tự nhận mình biết được rất nhiều tên cầu thủ trên thế giới. Cho rằng mình nắm chắc phần thắng nên Lại Văn Sâm chọn thử thách đoán tên các cầu thủ để thách đấu với cậu bé Hoàng Nam, 8 tuổi đến từ Hà Nội. Tuy nhiên, khi thi đấu chính thức, Lại Văn Sâm toát mồ hôi vì suýt thua cậu bé này.

Lai Van Sam nhun nhay tren san khau khi 'go hoa' duoc cau be 8 tuoi

Màn thi đấu giữa Lại Văn Sâm và Hoàng Nam

Cụ thể trong phần thi đấu, Hoàng Nam tỏ ra rất tập trung, liên tiếp có những đáp án đúng và vượt lên dẫn trước với câu hỏi về cầu thủ đội tuyển Việt Nam – cầu thủ Minh Long. Dẫn trước đáp án đúng nhưng ở câu hỏi thứ 4 về cầu thủ Park Ji Sung - Hàn Quốc, Hoàng Nam trả lời sai, ngay lập tức, Lại Văn Sâm có màn nhún nhảy ăn mừng trên sân khấu khi gỡ hoà được kết quả.

Lai Van Sam nhun nhay tren san khau khi 'go hoa' duoc cau be 8 tuoi

Lại Văn Sâm chăm chú nhìn Hoàng Nam làm động tác của cầu thủ Cristiano Ronaldo

Lại Văn Sâm sau đó thấy Hoàng Nam có vẻ buồn nên nhanh chóng hỏi tên những cầu thủ từ Việt Nam sang châu Á, châu Mỹ và cả châu Phi để cậu bé thể hiện khả năng nhớ tên của mình.

Clip phần trò chuyện của Lại Văn Sâm và Hoàng Nam:

Trên sân khấu, Hoàng Nam còn thực hiện kỹ thuật đi bóng rê chân và kỹ thuật sút của cầu thủ Cristiano Ronaldo nhưng Lại Văn Sâm cho rằng còn thiếu cảnh Ronaldo đứng trước khung thành thở hỗn hển nhìn thủ môn. Ngay sau đó, ông thị phạm cảnh mình vừa nói cho Hoàng Nam và khán giả xem.

Ngoài Hoàng Nam, chương trình Mặt trời bé con tối qua còn có màn thể hiện trí nhớ siêu đẳng từ cậu bé đến từ Philippines - Jan Jelo. Jan Jelo 12 tuổi có thể nhớ rất nhiều chữ số dù chỉ nghe qua một lần. Cho đến hiện tại, Jelo liên tiếp giữ kỉ lục quốc gia trong vòng hai năm 2015 và 2016 về khả năng ghi nhớ các con số.

Lai Van Sam nhun nhay tren san khau khi 'go hoa' duoc cau be 8 tuoi

Lại Văn Sâm và cậu bé đến từ Philippines - Jan Jelo

Trong phần trình diễn của Jelo, một khán giả được ngẫu nhiên chọn 36 số bất kì, mỗi số có hai chữ số, xếp thành 6 hàng. Sau đó, Jelo sẽ không được nhìn mà chỉ được nghe từng số một thật chậm và đọc lại 36 số đó trong 1 lần. Mặc dù bị vấp 3 số cuối nhưng màn trình diễn của Jelo đã khiến cho MC Lại Văn Sâm phải thốt lên “tôi cảm thấy lồng ngực mình không chịu nổi, thật hồi hộp và hơn cả xem một bộ phim hành động”.

Lai Van Sam nhun nhay tren san khau khi 'go hoa' duoc cau be 8 tuoi

Jan Jelo có trí nhớ kỳ diệu khi đọc vanh vách nhưng chữ số mình mới chỉ nghe qua 1 lần

Tập 4 của chương trình Mặt trời bé con sẽ được phát sóng vào lúc 20g thứ 7, ngày 30/9 trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI