Lại Thanh Hương: 'Mặc bikini và chụp hình thân mật với cầu thủ là yêu cầu của Vietjet Air'

29/01/2018 - 18:02

PNO - Là người mẫu chính tham gia trình diễn trong buổi đón tiếp U23 Việt Nam trên chiếc phi cơ riêng do Vietjet Air tổ chức, Lại Thanh Hương cho biết cô đã tự dằn vặt mình về hành động gây hiệu ứng xấu vừa qua.

Sau hàng loạt những chỉ trích thậm tệ và phải gánh chịu áp lực lớn từ dư luận, mới đây trên trang cá nhân Lại Thanh Hương - một trong những người mẫu tham gia trình diễn bikini trong buổi đón tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam trên máy bay riêng do Vietjet Air tổ chức, đã chia sẻ cảm xúc của cô những ngày qua.    

Lai Thanh Huong: 'Mac bikini va chup hinh than mat voi cau thu la yeu cau cua Vietjet Air'
 

Lại Thanh Hương cho biết cô nhận lời tham gia sự kiện trình diễn bikini vào ngày 25/1 từ Vietjet Air, và nghĩ đây là một hoạt động bình thường của người mẫu. Tuy nhiên, khi đến nơi và chuẩn bị bắt đầu công việc, Lại Thanh Hương mới phát hiện trang phục bị thiếu và không còn đủ bộ để các người mẫu trình diễn. Do vậy, cô đã chủ động nhường một phần trang phục của mình cho đồng nghiệp và chắp vá bộ đồ của mình bằng 2 chiếc quần khác mặc đè lên nhau để tránh lộ nội y dù quần đó rất chật và làm trầy người.

Lai Thanh Huong: 'Mac bikini va chup hinh than mat voi cau thu la yeu cau cua Vietjet Air'
 

Lý giải về việc có cử chỉ thân mật với các cầu thủ U23 Việt Nam, Lại Thanh Hương cho hay đó là yêu cầu từ Vietjet Air và cô chỉ thực hiện theo yêu cầu khách hàng. 

"Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện VJt phát biểu và khui rượu chúc mừng, model trình diễn theo đường dây đi từ giữa tàu bay lên đầu tàu bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời. Hương là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện bên VJ có nhắc Hương là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng", Lại Thanh Hương viết. 

Cũng theo cô, việc cô  khoác vai Trọng Đại xuất phát từ việc trong lúc trình diễn, các cầu thủ U23 xung quanh trêu Đại và nói Hương chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng. "Hương chỉ nghĩ các em như các em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết", Lại Thanh Hương chia sẻ.

Lai Thanh Huong: 'Mac bikini va chup hinh than mat voi cau thu la yeu cau cua Vietjet Air'
 

Giải thích thêm về bức ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo, Lại Thanh Hương viết: "Sau màn trình diễn, lúc out về thì Hương có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin". 

Cuối dòng trạng thái, Lại Thanh Hương thẳng thắn thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Cô viết: "Dù bất kỳ lý do gì thì Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23. Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá, vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng “người mẫu” bị ảnh hưởng. Hương đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều về hành động đã qua. Mong mọi người suy xét, thông cảm cho Hương!".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI