Lại rơi nước mắt, Trấn Thành chứng minh tâm hồn nhạy cảm

25/10/2015 - 08:01

PNO - Trấn Thành quả là "người đàn ông lạ" trong làng giải trí Việt.

Sau thành công trên lĩnh vực diễn hài, làm MC truyền hình, Trấn Thành tiếp tục những bước đi trên con đường "nâng trình" của mình trong làng giải trí khi đảm nhận vị trí người cầm cân nảy mực cho chương trình "cùng nhau tỏa sáng".

Sau khi chứng kiến màn biểu diễn đầy xúc động tái hiện lại câu chuyện "tình người duyên ma" nổi tiếng của Thái Lan do các thí sinh thể hiện, Trấn Thành đã không kìm được nước mắt.

Anh chia sẻ: "Các bạn cho tôi một câu chuyện đẹp, và có chính câu chuyện của tôi trong đó. Đôi khi người ta hận thù, người ta mù quáng chỉ vì một sự chia ly không rõ ràng. Người ta mang nỗi niềm uất hận đó chôn kín lại.

Lai roi nuoc mat, Tran Thanh chung minh tam hon nhay cam
 

Và bạn là một người đồng cảm với câu chuyện 2 người phụ nữ đó, cho họ một câu trả lời thỏa đáng từ 2 người đàn ông của họ. Đó là sự vị tha từ tâm hồn đẹp nhất các bạn mang từ điện ảnh về đây, qua những câu chuyện mà tôi đã xem rồi nhưng tôi vẫn cảm động".

Với những lời chia sẻ của Trấn Thành, nhiều người nhận xét anh quả là một người giàu tình cảm, dễ xúc động và có một tâm hồn nhạy cảm. Dù đã chia tay bạn gái cũ một thời gian nhưng anh vẫn giữ những tình cảm thiêng liêng cho mình và rơi nước mắt khi nhớ lại chuyện cũ.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành rơi nước mắt trên truyền hình. Trước đó, anh cũng từng nhiều lần khóc trong một số cuộc thi, chương trình khác.

Tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, trong vai trò MC, Trấn Thành đã làm khá tròn vai của mình. Ngoài việc đem đến nụ cười, sự dí dỏm thì anh còn rơi nước mắt trước hoàn cảnh các thí sinh và mỗi khi có thí sinh bị loại.

Lai roi nuoc mat, Tran Thanh chung minh tam hon nhay cam
MC Trấn Thành rơi nước mắt tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy

Trước đó, tại cuộc thi The Voice Kids vòng đối đầu mùa thứ nhất, khi xem ba thí sinh Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên với Liên Khúc 3 Miền (Đất Phương Nam - Về Ăn Cơm - Chuồn Chuồn Ớt), Trấn Thành đã khóc nức nở vì xúc động.

Có thể nói, trong làng giải trí hiếm có nghệ sĩ nam nào mau nước mắt như Trấn Thành. Anh có thể rơi nước mắt trước sự chia ly, hoàn cảnh khó khăn của người khác hay đơn giản là trước nghệ thuật khi chạm được vào trái tim của mình.

Trấn Thành đang chứng minh cho tất cả thấy rằng, đàn ông cũng có tâm hồn nhạy cảm và việc rơi nước mắt cũng là một cách thể hiện cảm xúc của đấng mày râu. Chỉ cần cảm xúc chạm tới trái tim thì rơi nước mắt là điều không phải quá bất ngờ.

Trấn Thành quả là "người đàn ông lạ" trong làng giải trí Việt.

Việt Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI