Lại rộ thông tin nguyên nhân gây tan vỡ giữa Angelina Jolie với Brad Pitt là do anh trai

06/04/2017 - 07:00

PNO - Mối quan hệ gần gũi bất thường giữa Angelina Jolie với anh trai là nguyên nhân gây hôn nhân tan vỡ với Brad Pitt - đó là lời tuyên bố của nhà làm phim tài liệu Ian Halperin.

Theo Ian Halperin, ông đã từng có cuộc trò chuyện gây sốc với những người trong cuộc về mối quan hệ của Brad Pitt và Jolie, rằng cuộc hôn nhân của họ đã chịu áp lực từ nhiều năm nay vì chính anh trai James Haven của Jolie.

“James quá gần gũi với Jolie, anh ta đã sống cùng với gia đình cô ấy”, Halperin cho biết. “Điều đó đã làm cho Brad vô cùng khó chịu đến nỗi anh ấy đã đưa ra tối hậu thư cho Angie: "Hoặc anh ta, hoặc tôi”.

Lai ro thong tin nguyen nhan gay tan vo giua Angelina Jolie voi Brad Pitt la do anh trai
James hiện đang giúp Angelina chăm sóc bọn trẻ

Kể từ khi chuyển đến sống cùng với Brad và Jolie để chăm sóc bọn trẻ, sự gần gũi giữa James và Jolie đã khiến Brad Pitt không thoải mái. Nguồn tin cho biết Brad muốn tự mình trông nom các con, anh ấy không cần thêm một người bảo mẫu vì nhà anh ấy đã có quá nhiều bảo mẫu rồi.

Nói về tin đồn loạn luân giữa Angelina Jolie và anh trai, về những nụ hôn môi đã từng gây sốc giữa hai người, Ian Halperin cho rằng ông thật sự nghĩ đó chỉ là họ muốn diễn trò trước công chúng. Tuy nhiên, ông cũng không phủ nhận với các ý kiến cho rằng đó không chỉ là nụ hôn đơn thuần giữa anh em, nó "mùi mẫn" đến bất thường và gây khó chịu.

Lai ro thong tin nguyen nhan gay tan vo giua Angelina Jolie voi Brad Pitt la do anh trai

Trước đó, trong bài phát biểu sau khi giành chiến thắng giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim "Girl, Interrupted" tại Oscar năm 2000, Angie thổ lộ "hiện tại, tôi rất yêu anh trai tôi", đồng thời họ cũng trao nhau một nụ hôn môi mùi mẫn trên thảm đỏ tại lễ trao giải đêm ấy.

Lai ro thong tin nguyen nhan gay tan vo giua Angelina Jolie voi Brad Pitt la do anh trai
Angelina và Janh trai mình từng có những nụ hôn gây tranh cãi, làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ loạn luân

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vào tháng 9 năm ngoái và dấy lên tin đồn Brad Pitt đã có cuộc cãi vã to tiếng lẫn bạo lực với con trai cả Maddox trên chuyến bay. 

Ian Halperin cho biết: “Có thông tin cho rằng Jolie đã liên lạc với James trên chuyến bay đó để gọi tới các dịch vụ bảo vệ trẻ em, nhưng họ đã không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về điều này”. Tin đồn sau đó đã được bác bỏ bởi Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em và Cục điều tra liên bang Mỹ, FBI.

Hiện tại, James vẫn đang cùng Jolie chăm sóc cho bọn trẻ. “Angelina và James gần gũi với nhau hơn bao giờ hết, họ cùng nhau chăm sóc bọn trẻ”, Ian nói. “Angie bảo cô ấy và Brad Pitt vẫn đang cùng nhau chăm sóc các con, thế nhưng mối quan hệ giữa họ đã bị phá hủy rồi”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI