Lại rộ thông tin Brad Pitt hẹn hò 'bóng hồng' mới sau chia tay Angelina Jolie

06/07/2017 - 16:40

PNO - Theo một số nguồn tin thân cận, Brad Pitt từng có vài cuộc hẹn với Sienna Miller nhưng chưa nghiêm túc trong mối quan hệ mới này.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Us Weekly, Brad Pitt đã có nhiều cuộc hẹn hò riêng tư với diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang 35 tuổi người Anh Sienna Miller. Tuy nhiên, nam diễn viên danh tiếng vẫn chưa nghiêm túc để tính chuyện lâu dài trong mối quan hệ mới này. Hiện tại, Brad Pitt đang đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp phim ảnh sau khoảng thời gian ngưng trệ vì những biến cố trong cuộc hôn nhân với Angelina Jolie.

Lai ro thong tin Brad Pitt hen ho 'bong hong' moi sau chia tay Angelina Jolie
Nhiều trang tin cho rằng Brad Pitt đã "bén lửa" với Sienna Miller

Thông tin cả hai hẹn hò với nhau xuất hiện từ tháng 4 năm nay sau buổi ra mắt phim . Gần đây nhất, vào ngày 24/6, Brad Pitt tham gia một sự kiện ở Anh cùng nhóm bạn và có sự xuất hiện của Sienna Miller. Trước tin đồn tình cảm này, cả Brad Pitt và Sienna Miller đều giữ im lặng.

Trước đó, Brad Pitt lại bị đồn thổi đang hẹn hò với siêu mẫu 53 tuổi người Úc Elle Macpherson. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò ở một địa điểm bí mật tại Hollywood và có nhiều cử chỉ thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau.

Lai ro thong tin Brad Pitt hen ho 'bong hong' moi sau chia tay Angelina Jolie
Brad Pitt từng được đồn thổi hẹn hò với siêu mẫu 53 tuổi Elle Macpherson

Theo một số hình ảnh mới nhất mà cánh paparazzi săn được tại Los Angeles, Brad Pitt đã lấy lại phong độ, vẻ ngoài tươi tắn sau khoảng thời gian trị liệu tâm lý. Trong nhiều tháng qua, nam tài tử danh tiếng tập trung học bộ môn điêu khắc để tâm hồn thoải mái và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Lai ro thong tin Brad Pitt hen ho 'bong hong' moi sau chia tay Angelina Jolie
Hình ảnh mới nhất của Brad Pitt sau khoảng thời gian trị liệu tâm lý, cai nghiện rượu và lấy lại cân bằng trong cuộc sống

Sau khoảng thời gian căng thẳng, anh và Angelina cũng như các con đã có thể bình thường hóa mối quan hệ. Tuy nhiên, họ khẳng định sẽ không tái hợp với nhau.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI