Lady Gaga thừa nhận chuyện tình cảm với Bradley Cooper chỉ là dàn dựng

07/11/2019 - 12:04

PNO - Nữ ca sĩ cho biết vào thời điểm bộ phim "A star is born" ra mắt, cô và Bradley Cooper chỉ cố gắng khiến mọi người tin rằng tình cảm giữa họ là thật.

Năm 2019, bên cạnh những dấu mốc mới trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Lady Gaga cũng khiến dư luận bàn tán xôn xao một thời gian dài. Sau khi hợp tác với nam tài tử Bradley Cooper trong phim A star is born, nghi vấn phim giả tình thật giữa cả hai nổ ra. 

Họ liên tục trao cho nhau những cử chỉ, ánh mắt trìu mến khi xuất hiện bên nhau. Màn trình diễn của Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar 2019 vào cuối tháng 2 khiến khán giả toàn cầu thổn thức vì tin cả hai có sự kết nối thật sự.

Sau đó, việc Bradley Cooper chia tay bạn gái, Lady Gaga huỷ hôn với bạn trai càng khiến dư luận tin vào cuộc tình từ màn ảnh bước ra đời thật.

Lady Gaga thua nhan chuyen tinh cam voi Bradley Cooper chi la dan dung
Khoảnh khắc tình tứ của Lady Gaga và Bradley Cooper trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2019.

Tuy nhiên mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ đã bác bỏ toàn bộ những nghi vấn trên, khẳng định chuyện tình cảm với Bradley Cooper chỉ là sự dàn dựng.

“Chúng tôi đóng phim tình cảm. Đối với tôi, một ca sĩ và cũng là diễn viên, tất nhiên, tôi muốn mọi người tưởng rằng chúng tôi yêu nhau rồi. Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy tình yêu giả đó ở lễ trao giải Oscar. Chúng tôi muốn nó được các ống kính may quay thu lại và truyền đến tất cả những chiếc tivi đang bật”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Lady Gaga cho biết tiết mục trình diễn tại lễ trao giải Oscar được cô và Bradley Cooper tập luyện trước đó rất nhiều. Sau này gặp lại nhau, nữ ca sĩ và bạn diễn vẫn tự khen nhau rằng họ đã diễn rất tốt.

“Màn diễn đó là những gì chúng tôi muốn bạn nhìn thấy. Đây là một bài hát dài. Bộ phim là một câu chuyện tình yêu và chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ suốt thời gian qua. Tôi nghĩ Bradley đủ hiểu là mọi việc sẽ tiến triển như thế nào”, Lady Gaga chia sẻ.

Về việc Bradley Cooper không dám nhìn vào mắt Lady Gaga, cô cho biết chỉ vì nam tài tử theo đạo Thiên chúa, chứ không phải xuất phát từ cảm xúc cá nhân.

Lady Gaga thua nhan chuyen tinh cam voi Bradley Cooper chi la dan dung
Nghi vấn phim giả tình thật của Lady Gaga và Bradley Cooper cuối cùng đã có câu trả lời.

Trong cuộc phỏng vấn này, Lady Gaga cũng chia sẻ về tượng vàng Oscar mà cô đạt được hồi tháng 2. Theo đó, nhiều người cho rằng đó là vinh quang trong sự nghiệp của Lady Gaga, nhưng chính cô lại nhìn thấy nhiều nỗi đau trong đó, mà cô đã vượt qua được.

“Tôi vẫn tiếp tục bước tiếp. Đối với những người trẻ hoặc người trưởng thành đang đau khổ ngoài kia, tôi muốn họ biết rằng họ cũng có thể đứng dậy bước tiếp và thắng giải Oscar của riêng mình”, Lady Gaga bày tỏ.

Trung Sơn (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI