Kỷ niệm ngày cưới, Ngô Kinh được vợ tặng... cây gãi ngứa

13/05/2019 - 19:07

PNO - Món quà ‘đặc biệt’ này được Ngô Kinh chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm thú vị từ khán giả.

Ngày 11/5/2019 vừa qua đánh dấu chặng đường 5 năm Ngô Kinh và vợ nữ MC Tạ Nam chính thức về chung một nhà, cũng là 7 năm bên nhau kể từ khi họ thành một đôi. Trong ngày đặc biệt này, Ngô Kinh chia sẻ trên mạng xã hội món quà kỷ niệm bà xã gửi tặng, khiến nhiều khán giả cảm thấy buồn cười, thích thú. Đó là một cây gãi ngứa.

Trên trang cá nhân, Ngô Kinh viết: “Kỷ niệm 5 năm hôn nhân. Đây là món quà mà chị Tạ Nam cẩn thận chuẩn bị. Còn đây là một vài cảm xúc của tôi” - kèm theo đó nam diễn viên để biểu tượng mặt khóc, nửa khóc nửa cười xen lẫn hoang mang. 

Ky niem ngay cuoi, Ngo Kinh duoc vo tang... cay gai ngua
Ngô Kinh và bà xã, nữ MC Tạ Nam.

Món quà kỷ niệm ngày cưới này cho thấy rõ cách thể hiện tình yêu thương khá lạ của Ngô Kinh và vợ. Nhiều người cho rằng có thể ý nghĩa đằng sau là tình yêu, hôn nhân sau 7 năm cần được làm mới, như một cơn ngứa cần được gãi để tìm được sự thoả mãn, thú vị. Khán giả cũng không quên gửi lời chúc cũng như bình luận sôi nổi về món quà này.

Ky niem ngay cuoi, Ngo Kinh duoc vo tang... cay gai ngua
Món quà kỷ niệm ngày cưới Tạ Nam dành tặng Ngô Kinh.

Ngô Kinh và Tạ Nam gặp nhau lần đầu vào năm 2010. Cô làm MC và có nhiệm vụ phỏng vấn Ngô Kinh. Ít ai biết rằng Tạ Nam là người hâm mộ Ngô Kinh. Chính vì thế, buổi phỏng vấn diễn ra khá thú vị với nhiều câu hỏi hóc búa, cho thấy sự am hiểu tường tận của nữ MC về Ngô Kinh, điều này khiến anh thấy thú vị. Sau đó, Ngô Kinh hẹn Tạ Nam đi ăn, xây những viên gạch đầu tiên cho mối quan hệ này.

Tạ Nam cũng giữ thế chủ động, khi đề nghị Ngô Kinh dạy võ. Sự tiếp xúc qua từng ngày giúp họ cảm thấy gần gũi nhau hơn và tình cảm trên mức bạn bè, sư huynh - sư đệ bắt đầu xuất hiện. Ngô Kinh từng 3 lần tỏ tình hụt với Tạ Nam vì nhiều lý do, dẫu họ đã là một cặp. Mãi đến cuối năm 2012 khi tin đồn về ngày tận thế được lan truyền, Ngô Kinh mới thành công trong việc tỏ tình với bạn gái. Không đường mật, không hoa mỹ, câu hỏi đơn giản: “Làm thế nào để chết cùng một nơi” khiến trái tim nữ MC rung động.

Ngày 11/5/2014, hôn lễ của Ngô Kinh và Tạ Nam được tổ chức tại Bắc Kinh. Chú rể vì bị thương trong quá trình luyện tập, đóng phim nên phải chống nạng đi lại. Thời điểm này, Tạ Nam đã có thai 3 tháng. Họ chào đón con trai đầu lòng cùng năm, đặt tên Ngô Sở Vị. Tháng 9/2018, Ngô Kinh có thêm con trai thứ hai.

Ky niem ngay cuoi, Ngo Kinh duoc vo tang... cay gai ngua
Ngô Kinh và con trai đầu lòng khi cậu bé còn nhỏ (trái) và đã lớn

Trong cuộc sống thường nhật, Ngô Kinh và vợ cũng khá hài hước. Trong một lần cùng tham gia talkshow, Tạ Nam tiết lộ rất thích nhìn Ngô Kinh khi cười bởi lúc đó đôi mắt anh như những vì sao nhỏ toả sáng lấp lánh, rất đỗi ấm áp.

Từ khi lập gia đình, Ngô Kinh cũng nhận được sự động viên, hỗ trợ của bà xã để tiếp sức đam mê với điện ảnh, đặc biệt ở những thời điểm anh gặp khó khăn. Ngô Kinh bận công việc nên việc nhà, chăm sóc con cái đều do Tạ Nam đảm nhận. Nam tài tử luôn biết ơn vợ và cảm kích về tình cảm chân thành mà Tạ Nam dành cho mình trong nhiều năm qua.

(theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI