Kỳ Hân tung tin đồn vì sợ Mạc Hồng Quân nối lại tình xưa?

14/04/2016 - 10:15

PNO - Lo sợ Mạc Hồng Quân quay lại với Ly Kute, Kỳ Hân cao tay tung tin đồn chu cấp tiền cho con trai để hai người từ mặt nhau.

Mới đây, Kỳ Hân đã có buổi trò chuyện với báo chí xung quanh câu chuyện về cuộc sống, tình yêu giữa cô, Mạc Hồng Quân và Ly Kute. Trong buổi phỏng vấn, cô chia sẻ: "Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết".

Kỳ Hân cũng thật cao tay sử dụng chiêu biết đánh trúng vào điểm yếu của người mẹ. Cô nói rằng: "Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!".

Ky Han tung tin don vi so Mac Hong Quan noi lai tinh xua?

Ngay lập tức, Kỳ Hân đã bị ném đá không thương tiếc vì dám tranh con của người khác, bởi "Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng". Thế nhưng dư luận có là gì, cô chẳng sợ, điều cô quan tâm là Khánh Ly sẽ phản ứng như thế nào kia.

Cũng ngay sau đó, Khánh Ly - mẹ của con trai Mạc Hồng Quân lên tiếng đáp trả lại. Cô đã khẳng định chuyện đó hoàn toàn không đúng sự thật: "Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường.

Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa".

Khánh Ly lên tiếng và câu trả lời đó dường như làm cho Kỳ Hân thỏa mãn vì đây là mục đích chính của cô, cô muốn Mạc Hồng Quân và Khánh Ly phải từ mặt nhau?

Mặc dù Kỳ Hân đang là người yêu hiện tại của Quân, cả chàng và nàng đều thường xuyên cập nhật những bức ảnh, dòng trạng thái hạnh phúc, khoe với giới truyền thông về cuộc sống "fall in love". Ấy thế nhưng, cô vẫn lo lắng Mạc Hồng Quân sẽ rời xa mình. Bởi vì, Kỳ Hân nhận ra được rằng, giữa Quân và Khánh Ly còn có mối dây ràng buộc là đứa con trai chung.

Còn cô và Mạc Hồng Quân mới chỉ là đang yêu, chưa có cái gì thể hiện là sự chắc chắn cả. Mạc Hồng Quân có thể bỏ con của mình thì tại sao lại không thể bỏ cô cơ chứ. Nếu anh ta thể hiện trách nhiệm, thường xuyên qua lại với Ly thì cô sẽ thế nào? Và rất có thể "tình cũ không rủ cũng tới", hai người quay lại với nhau thì sao?

Có lẽ, chính vì nỗi lo sợ đó mà cô tung tin đồn hòng chia rẽ mối quan hệ giữa hai người khiến họ phải từ mặt nhau. Bảo Mạc Hồng Quân chu cấp tiền chỉ là cái cớ, nhận nuôi con trai Quân để Ly tức điên. Và cô sẽ là người ngồi hưởng lợi nhất.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI