Kỳ Hân đã thấy trái đắng trong cuộc tình với Mạc Hồng Quân

13/04/2016 - 07:57

PNO - Không thể hiện sự khoan dung độ lượng với bạn trai, đi so đo với người cũ, Kỳ Hân mất điểm trong mắt người hâm mộ cũng như bạn trai cô?

Mới đây, trên Facebook cũng như Instagram, Kỳ Hân liên tiếp đăng những hình ảnh đầy ẩn ý. Nhiều ý kiến cho rẳng người đẹp đang cố tình đá xéo bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là Ly Kute.

Nghi ngờ này của người hâm mộ không phải là không có căn cứ. Ly Kute trước đó đã từng đăng dòng status cùng hai câu thơ: "Cây xanh thì lá cũng xanh - Mẹ sống hiền lành để đức cho con!".

Và trên status của mình, Kỳ Hân viết: ""Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành...". Một sự trùng hợp hẳn không phải là ngẫu nhiên và hình ảnh con sâu phải chăng là Ly Kute? Kỳ Hân đang mỉa mai người tình cũ của bạn trai?

Ky Han da thay trai dang trong cuoc tinh voi Mac Hong Quan
Ở tấm hình con sâu đang phải chổng ngược vất vả bám trên cành cây Kỳ Hân viết: "Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành..." .

Không phải một lần, người đẹp "Điệp vụ chân dài" đăng liên tiếp ba bức ảnh sâu cùng status đầy ẩn ý.

Ky Han da thay trai dang trong cuoc tinh voi Mac Hong Quan
Hình ảnh chú sâu có tư thế thoải mái đậu trên cành cây với dòng chú thích: "so happy" cũng được Kỳ Hân đăng lên sau đó không lâu.
Ky Han da thay trai dang trong cuoc tinh voi Mac Hong Quan

Siêu mẫu sinh năm 1995 không ít lần có những hành động khiêu khích, động chạm đến bạn gái cũ của người tình. Trong khi đó, Ly Kute hoàn toàn im lặng, không quan tâm đến cả hai và cô chỉ nói về dứa con của mình.

Một luôn chủ động "gây chiến" và một luôn im lặng hiền lành, ai mới là mẫu người vợ lý tưởng theo quan niệm truyền thống hẳn Mạc Hồng Quân cũng rõ? Thấy bạn gái khiêu khích mẹ của con trai mình, không đứng ra ngăn cản, bảo vệ, liệu anh xó xứng mặt làm cha?

Về phía Kỳ Hân, cô đã có nhan sắc, ai cũng công nhận, nhưng không nên đi so đo với người cũ nếu không muốn mất Mạc Hồng Quân!

Đặc biệt là trong tình thế hoàn toàn bất lợi cho Kỳ Hân (Ly Kute đã có con trai với danh thủ Việt Kiều), cô không nên khiêu chiến bởi đứa con là sợi dây liên kết vô hình và cô có thể mất Mạc Hồng Quân bất cứ lúc nào!

Không thể hiện sự khoan dung độ lượng với bạn trai, đi so đo với người cũ, Kỳ Hân hẳn là mất điểm trong mắt người hâm mộ cũng như bạn trai cô!

Về phần mình, trên trang cá nhân, Kỳ Hân liên tục đăng ảnh cùng status chứng minh cô đang hạnh phúc, mãn nguyện với hiện tại.

Ky Han da thay trai dang trong cuoc tinh voi Mac Hong Quan
"Tôi vẫn luôn cười như thế...dù có chuyện gì xảy ra" - Kỳ Hân viết.
Ky Han da thay trai dang trong cuoc tinh voi Mac Hong Quan
"Tôi cười như vậy chỉ khi nào cảm thấy thoải mái" - người đẹp liên tục đăng ảnh chứng minh mình đang hạnh phúc?

Nhưng càng cố gắng chứng minh cô càng khiến người hâm mộ cảm thấy gượng ép. Kỳ Hân đang lo sợ, sợ Mạc Hồng Quân sẽ quay về với Ly Kute vì đứa con? Người đang hạnh phúc thực sự không phải chứng minh mà tự mọi người sẽ nhìn thấy!

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI