Kỳ Duyên vẫn giữ "thái độ" nửa kín, nửa hở, không để lộ ảnh chung với bạn trai đại gia

21/06/2016 - 16:41

PNO - Ngay sau khi đặt chân đến kinh đô ánh sáng, Paris, Kỳ Duyên không quên đăng tải những hình ảnh đẹp nhất của mình. Nhưng điều lạ là tuyệt nhiên không có bức ảnh nào chụp chung với bạn trai đại gia.

Bỏ ngoài tai nghi vấn hẹn hò với bạn trai tại Pháp, Kỳ Duyên đang say sưa tận hưởng chuyến du lịch nơi trời Tây, cô liên tục cập nhật những hình ảnh của mình tại đất nước xinh đẹp và lãng mạn kèm theo dòng trạng thái hạnh phúc, trần đầy năng lượng.

”Day 1 in Paris ...
Bây giờ đang là 14:45 ...
Paris đón Duyên với thời tiết khá âm u. Dạo phố ngoài đường có thể ngay lập tức trời mưa, rồi trời lại nắng.  Nóng chảy mồ hôi nhưng ngay lập tức lại lạnh run người.
Nghe nói ở Paris chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ảnh đẹp, điều này thật không thể phủ nhận. Mặc dù thời tiết không chiều lòng người nhưng bạn Duyên vẫn có được những bức ảnh siêu siêu đẹp.
Paris đẹp, lãng mạn, cổ kính... Phải sang đây, tận mắt nhìn mới thấy được kiến trúc tuyệt vời như nào ... Điều làm cho Paris có nét riêng không lẫn vào đâu được với các thành phố khác trên thế giới.
Con người ở đây lịch thiệp thân thiện, thức ăn ngon, cảnh tình ..
Còn gì mong chờ hơn nữa ...
Phải nhanh chóng ngày đầu tiên đi thăm được Bảo tàng Louvre, đại lộ Champs-Élysées, Khải Hoàn Môn.. 
Mong chờ những ngày tiếp theo ...
From Paris with Love”

Ky Duyen van giu
Paris đón Kỳ Duyên với thời tiết khá âm u.
Ky Duyen van giu
Nhưng Kỳ Duyên vẫn có những tấm hình đẹp nao lòng
Ky Duyen van giu
Khi đi dạo phố, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc áo hở vai kết hợp với quần đen rất trẻ trung.
Ky Duyen van giu
Kỳ Duyên rạng rỡ nxinh tươi
Ky Duyen van giu
Cô nàng chụp những bức hình kỷ niệm ở Khải Hoàn Môn.
Ky Duyen van giu
Bảo tàng Louvre
Ky Duyen van giu
Thả bộ trên những đại lộ rộng thênh thang
Ky Duyen van giu
Thích thú đùa nghịch với bé gái Pháp
Ky Duyen van giu
Tinh nghịch tạo dáng trên chiếc xe
Ky Duyen van giu
Hoa hậu mải mê chụp ảnh bên thành phố Paris lãng mạn, cổ kính
Ky Duyen van giu
Thưởng thức cây kem "vị" Pháp
Ky Duyen van giu
Đây là hình ảnh bạn trai "tin đồn" của Kỳ Duyên khi anh đăng tải trên mạng xã hội. Cùng với địa điểm mà Kỳ Duyên đăng tải ở trên

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải ít phút đã nhận được nhiều lời khen gợi  và ngưỡng mộ từ phía phía các cô gái. Nhưng điều lạ là tuyệt nhiên không có bức ảnh nào chụp chung với bạn trai đại gia. Nhưng chắc chắn, người ghi lại những khoawnhr khắc đẹp này cho cô không ai khác là bạn trai.
Hơn nữa kể từ khi lộ thông tin về người đàn ông “dấu mặt” mà Kỳ Duyên hết lời ca ngợi, cô cũng chưa một lần lên tiếng công khai đích danh người yêu. Điều đó khiến công chúng càng tò mò về mối quan hệ tình ái của người đẹp Nam Định. 
Trước đó, không ít lần cộng đồng mạng xôn xao về những hình ảnh của Kỳ Duyên và bạn trai tại những buổi hẹn hò hoặc Kỳ Duyên chỉ “công khai” đăng ảnh bạn trai từ phía sau.

Ky Duyen van giu
Ảnh được cư dân mạng "bắt" và ghép lại
Ky Duyen van giu
Cô từng đăng ảnh người bạn trai xách đồ cho mình
Ky Duyen van giu
Người đàn ông bí ẩn dự sự kiện cùng Kỳ Duyên


Thái độ nửa kín nửa hở của Kỳ Duyên về tình yêu khiến khán giả đặt câu hỏi không biết cô gái “dấu” bạn trai theo cách này là có ý gì. Về phía người bạn trai kia, chắc hẳn anh ấy phải cảm thông lắm với “nổi khổ” yêu mà không dám công khai của Kỳ Duyên. Nhưng liệu lâu dần tình yêu có vì thế có nhạt bởi chẳng ai muốn mình mãi là ”ẩn số” trong mắt đối phương.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI