Kỳ Duyên nhờ scandal chứng tỏ bản lĩnh không 'bám váy mẹ'

12/03/2016 - 07:58

PNO - Chuyện lần này có lẽ sẽ giúp Kỳ Duyên bớt được tai tiếng "bám váy mẹ" và chứng tỏ bản lĩnh của mình trước sóng gió.

Những ngày vừa qua, cái tên Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của sự chú ý. Khi sự việc cô bị tố có những lời lẽ và hành động không hay với một tài xế taxi chưa kịp lắng xuống thì báo chí bất ngờ đưa tin hình ảnh cô tràn lan trên mạng với mục đích xấu.

Theo đó, hình ảnh của cô được sử dung nhiều ở Nhật Bản làm poster cho phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi ở Nhật Bản và làm ảnh bìa của trang web khiêu dâm khiến cả công chúng và Kỳ Duyên đều rất ngỡ ngàng trước câu chuyện chưa từng có trong lịch sử nhan sắc Việt này.

Ky Duyen nho scandal chung to ban linh khong 'bam vay me'

Trước những scandal liên tiếp từ trên trời rơi xuống, Kỳ Duyên không khỏi mệt mỏi trên trang cá nhân: "Sáng vẫn dạy sớm mà sao thấy uể oải, vẫn thói quen đọc báo, vẫn thói quen thở hắt một cái và tự nói với mình rằng" Duyên ạ ! Phải cố gắng thôi... hôm nay lại là một ngày mới và khi thức dạy, mình vẫn là một ai đó... ai đó ở đây đồng nghĩa mới trách nhiệm và nghĩa vụ mà nhất định phải làm cho tốt !".

Cùng với đó, Kỳ Duyên cũng chia sẻ quan điểm của mình phải chăng mẹ cô phải yêu cô ít hơn mới đẹp lòng công chúng khi luôn bảo vệ cô bằng những "phản ứng vụng về và tình yêu".

Ky Duyen nho scandal chung to ban linh khong 'bam vay me'

Trong những dòng chia sẻ của mình, Kỳ Duyên không khỏi mệt mỏi trước những sóng gió nhưng cô cũng tự động viên mình vượt qua khó khăn vì trọng trách đang gánh trên vai của mình.

Trên Intasgram, Kỳ Duyên cũng tự động viên mình: "Đừng buồn vì những điều tồi tệ đã xảy ra, bởi vì bất cứ điều gì cũng có giá của nó và sự cố gắng sẽ không bao giờ là vô ích".

Ky Duyen nho scandal chung to ban linh khong 'bam vay me'

Người ta nói thử thách đôi khi là cơ hội để chúng ta chứng tỏ mình và lần này cũng vậy, Kỳ Duyên cũng vậy. Trước đó, Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi để mẹ chỉnh váy, lấy thức ăn, xách đồ và bao bọc hết mình trước tất cả mọi chuyện khiến cô bị chê bai chỉ biết bám váy mẹ.

Chuyện lần này có lẽ sẽ giúp Kỳ Duyên bớt được tai tiếng "bám váy mẹ" và chứng tỏ bản lĩnh của mình trước sóng gió.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI