Kỳ Duyên bị bắt gặp "khóa môi" bạn trai Tạ Công Sơn, nghi vấn cặp đôi đã quay lại

26/12/2016 - 14:57

PNO - Rò rỉ ảnh Kỳ Duyên chủ động "khóa môi" bạn trai Tạ Công Sơn trong quán nước.

Khuya ngày 25/12, Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai cũ Tạ Công Sơn bị bắt gặp hẹn hò tại một quán nước ở TP.HCM, đặc biệt là cặp đôi đã có những hành động thân mật trong bóng tối.

Ky Duyen bi bat gap
Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn bị bắt gặp cùng nhau đi uống nước tại TP.HCM.

Vì trong quán tiếng nhạc khá ồn nên đôi lúc Kỳ Duyên nói khá lớn khiến mọi người xung quanh dễ nhận ra sự có mặt của cô và bạn trai.

Cả hai còn dùng bóng cười, một thú chơi mới nở rộ của giới trẻ ở những quán bar hiện nay.

Ky Duyen bi bat gap
Kỳ Duyên và bạn trai dùng bóng cười

Lúc đầu, Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn đi cùng 1 nhóm bạn, sau đó cặp đôi đã nán lại khá lâu trong quán khi một số người bạn đi chung đã ra về.

Ky Duyen bi bat gap
Kỳ Duyên bất ngờ chủ động khoá môi bạn trai trong bóng tối
Ky Duyen bi bat gap
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Sau hàng loạt scandal của Kỳ Duyên hồi cuối nhiệm kỳ Hoa hậu, Tạ Công Sơn bất ngờ xóa hết ảnh Kỳ Duyên trên trang cá nhân của mình và chuyển trạng thái từ “đang hẹn hò” thành “độc thân” làm rộ lên nghi vấn chia tay. Kể từ đó đến giờ, đây là lần thứ hai cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện bên nhau. Trước đó, trong ngày sinh nhật Kỳ Duyên hồi tháng giữa tháng 11 vừa qua, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh bạn bè, người thân tới chung vui, trong đó có 1 bức ảnh Tạ Công Sơn cùng nâng ly chúc mừng. Ít giờ sau, không hiểu vì lí do gì mà Hoa hậu Việt Nam xóa bức ảnh có mặt bạn trai cũ.

Ky Duyen bi bat gap
Tạ Công Sơn trong bữa tiệc sinh nhật Kỳ Duyên giữa tháng 11 vừa qua

Cách đây ít lâu, Kỳ Duyên cũng gây chú ý khi đăng một bức ảnh 1 cô gái gục đầu vào ngực chàng trai kèm dòng status "I just wanna give you a hug and say sorry... and let you know how special you are ..." (Tạm dịch: "Em chỉ muốn dành tặng anh một cái ôm và một lời xin lỗi... và để anh biết anh đặc biệt như thế nào..."). Dòng trạng thái khiến nhiều người đồn đoán Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn còn lưu luyến và nặng tình với bạn trai cũ.

Ky Duyen bi bat gap
Dòng trạng thái được cho là Kỳ Duyên còn nặng lòng với tình cũ

Với những hình ảnh Kỳ Duyên và doanh nhân Tạ Công Sơn bị bắt gặp mới đây, đặc biệt là cặp đôi còn thân mật khóa môi nhau trong bóng tối, rất có thể Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đã quay lại với nhau sau khoảng thời gian rạn nứt.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI