'Kong: Skull Island' thu hơn 18 tỷ đồng trong ngày đầu tiên

11/03/2017 - 12:42

PNO - Bộ phim 'Kong: Skull Island' đã lập kỷ lục doanh thu tại VN khi thu 18,2 tỷ đồng trong ngày đầu tiên công chiếu.

Với doanh thu hơn 18,2 tỷ đồng sau ngày đầu tiên công chiếu đầu tiên (ngày 10/3) và những suất chiếu sớm vào tối ngày 9/3, siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại VN- 'Kong: Skull Island' đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đây và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử chiếu bóng VN. Chỉ riêng trong ngày 10/3, bộ phim đã ghi nhận hơn 162 ngàn lượt khán giả Việt tới rạp.

'Kong: Skull Island' thu hon 18 ty dong trong ngay dau tien
Dòng người xếp hàng mua vé xem 'Kong: Skull Island' là hình ảnh quen thuộc ở các rạp mấy ngày qua

Sự ăn khách của 'Kong: Skull Island' hoàn toàn không nằm ngoài dự đoán, bởi ngay sau buổi công chiếu tại Việt Nam, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía truyền thông và người hâm mộ. Hàng ngàn bình luận đánh giá: mãn nhãn, tuyệt đẹp, kịch tính, không thể bỏ lỡ đều được đăng trên khắp các trang báo và mạng xã hội trong những ngày này.

Tại thị trường Bắc Mỹ, 'Kong: Skull Island' đã thu 3,5 triệu USD trong ngày chiếu sớm ngày 9/3 và được kỳ vọng sẽ thu từ 35-40 triệu USD trong tuần mở màn. Trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, 'Kong: Skull Island' đang trên đường cạnh tranh với 'Logan' - bộ phim đã thu thêm được 88,5 triệu USD trong tuần rồi, nâng tổng tiền vé nội địa thu được lên hơn 114 triệu USD kể từ khi ra mắt vào 3/3.

Chuyện phim 'Kong: Skull Island' xảy ra trong những năm 1970, khi thế giới phải trải qua nhiều biến động lớn. Cuộc chiến của Mỹ tại chiến trường Việt Nam đứng trước nguy cơ thất bại, niềm tin của người dân ngày một đi xuống, nhân loại thì tự hào tuyên bố rằng mình đã đặt chân tới gần như mọi tấc đất trên hành tinh, còn NASA thì phóng thành công vệ tinh mới lên vũ trụ với hi vọng có thể tìm nốt những mảnh đất cuối cùng mà bàn chân con người chưa từng tới trên Trái đất này.

Vệ tinh Landsat 1 của NASA phát hiện ra hòn đảo hoang vu mang hình dáng của một chiếc sọ người – mảnh đất gắn liền với hàng loạt vụ mất tích bí ẩn của tàu thuyền thời gian trước đấy. Đó chính là Đảo Đầu Lâu – thánh địa của Kong, cũng là nơi đoàn thám hiểm sẽ dấn thân vào hành trình khám phá mới. 

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI