Kim Hiền cùng gia đình đi bộ gây quỹ

26/09/2014 - 12:04

PNO - PNO - Cùng chồng con tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ thể thao học đường, nữ diễn viên trông vô cùng miên mãn với hạnh phúc mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Kim Hien cung gia dinh di bo gay quy

Cả gia đình Kim Hiền xuất hiện tại buổi họp báo chương trình đi bộ gây quỹ phát triển thể thao học đường. Kim Hiền đảm nhận vai trò là một trong những “đại sứ” cùng cầu thủ Công Vinh, cầu thủ bóng rổ Triệu Hán Minh, giọng hát Việt nhí Quang Anh… vận động gây quỹ trang bị sân chơi, trang thiết bị thể thao cho các trường học tại TP.HCM.

Xuất hiện tại họp báo, hai vợ chồng Kim Hiền diện trang phục “ton sur ton” đen lịch sự. “Ông xã” của Kim Hiền không nói được tiếng Việt, nhưng luôn ân cần, nhiệt tình chăm sóc vợ và con trai của vợ. Bé Sonic cũng hiếu động, liên tục chạy qua chạy lại chụp hình. Sau nhiều truân chuyên, Kim Hiền có vẻ như đã thực sự tìm được người đàn ông ân cần làm chỗ dựa cho đời mình, cho cả con trai bé bỏng Sonic.

Kim Hien cung gia dinh di bo gay quy
Bé Sonic chụp ảnh cho ba mẹ

Cả gia đình cô sẽ cùng tham gia đi bộ vào sáng 5/10 tại Quận 7 cùng với khoảng 7.000 người để gây quỹ (dự kiến) gần 1 tỷ đồng cho học sinh rèn luyện phát triển thể lực. Nhãn hàng sữa M. sẽ đóng góp 400 triệu đồng cho quỹ và mời chuyên gia sức khoẻ tập huấn cho giáo viên thể dục các trường học này. Dự kiến, sau chương trình đầu tiên, Quỹ thể thao học đường sẽ tiếp tục được triển khai tại các thành phố khác trong cả nước.

Kim Hien cung gia dinh di bo gay quy

Cầu thủ Công Vinh cũng xuất hiện bảnh bao lịch lãm và khá thân thiện tại sự kiện. Anh đang trải qua những ngày rất bận rộn tại Việt Nam trước khi sang Nhật Bản vào thứ Bảy tuần này.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI