Kim Dung đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017

09/09/2017 - 22:34

PNO - Mùa giải ấn tượng của cuộc thi 'Vietnam’s Next Top Model 2017' đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Kim Dung.

Tối nay, 9/9, chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All stars đã diễn ra với sự tranh tài của 3 thí sinh: Thùy Dương, Kim Dung, Chà Mi.

Kim Dung dang quang Vietnam’s Next Top Model 2017
3 thí sinh (từ trái sang) Kim Dung, Chà Mi, Thùy Dương trong thử thách cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết

So với 2 cái tên còn lại, Kim Dung là gương mặt kém ấn tượng hơn nhưng điều bất ngờ là trong đêm chung kết, cô gái cao 1,78m này mới là Quán quân chứ không phải Thùy Dương hay Chà Mi.

Kim Dung dang quang Vietnam’s Next Top Model 2017

Chà Mi, Kim Dung, Thùy Dương trong phần thử thách đầu tiên

Năm nay, ban giám khảo của chương trình nhận được sự ủng hộ cao của khán giả khi hướng dẫn thí sinh cặn kẽ hơn mọi năm. Tuy nhiên, sự tranh cãi nảy lửa giữa các giám khảo khiến phần nhận xét sau thử thách ở nhiều tập thi phải dừng lại để giải quyết mâu thuẫn.

Kim Dung dang quang Vietnam’s Next Top Model 2017

Ban giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2017

Trong đêm chung kết, ở thử thách đầu tiên, các thí sinh phải trải qua phần thi catwalk trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Nhận xét về phần trình diễn, Trương Ngọc Ánh khen ngợi phần thi của 3 thí sinh: "Đây không phải là thi mà đây là phần trình diễn, tôi khen ngợi Chà Mi, Thuỳ Dương, Kim Dung". 

Kim Dung dang quang Vietnam’s Next Top Model 2017

Phần tạo hình của 3 thí sinh trên bục cao

Ở thử thách thứ 2, các thí sinh thể hiện phần thi chụp ảnh ngay trên sân khấu. 3 thí sinh thay phiên nhau tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Hà. Chuyên gia trang điểm Nam Trung nhận xét: "Tôi chọn những bục cao để đẩy sự lo sợ của các bạn lên đỉnh điểm. Tôi muốn tái hiện lại sự giành giật, nổi loạn, tranh đấu trong 3 tháng ghi hình là có thật ngay trên sân khấu, tôi không chối bỏ sự thật đó".

Kim Dung dang quang Vietnam’s Next Top Model 2017
3 thí sinh nghe phần nhận xét của giám khảo

Ở mùa thi năm 2014, Kim Dung dừng chân khá sớm (top 12) sau đó cô chủ yếu hoạt động ở Hà Nội nên không được khán giả biết đến như Thùy Dương hay Chà Mi. Trong mùa giải All stars năm nay, Kim Dung chiến thắng thử thách 2 lần và chỉ lọt nhóm nguy hiểm 2 lần.

Kim Dung dang quang Vietnam’s Next Top Model 2017
Quán quân Vietnam' s Next Top Model 2017 Kim Dung
Kim Dung dang quang Vietnam’s Next Top Model 2017
Kết thúc đêm chung kết là sự thể hiện của 3 thí và các người mẫu trong BST Giấc mơ phù hoa của NTK Hoàng Minh Hà

Sau 3 phần thi và dựa vào sự thể hiện của các thí sinh suốt 11 tuần, Kim Dung đã được gọi tên ở đêm thi cuối cùng này. 

Với việc trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017, Kim Dung giành được các giải thưởng: một hợp đồng độc quyền 3 năm của công ty đào tạo người mẫu BeU Model và được công ty hỗ trợ để ký hợp đồng với một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất châu Á và thế giới là YG KPLUS, cơ hội xuất hiện trên ảnh bìa của tạp chí Harper’s Bazzar, 100 triệu đồng từ thương hiệu nội thất cao cấp, chuyến du lịch tại Mỹ và trở thành gương mặt mở màn cho Tuần lễ Thời trang quốc tế Thu – Đông 2017 tổ chức tại Hà Nội sắp tới.

Minh Tú - Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI