‘Killing Eve’ phần 2: Khi sự man rợ được khoét sâu

28/03/2019 - 15:00

PNO - Sau phần 1 nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả, ‘Killing Eve’ phần 2 tiếp tục là cú hù dọa có đầu tư của Sid Gentle Films trên đài BBC.

Killing Eve là serie phim truyền hình dài tập của Anh, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Luke Jennings. Phần 1 dài 8 tập, đã được công chiếu trên đài BBC vào tháng 4/2018.

Phim kể về Eve (do Sandra Oh – diễn viên gốc Hàn, đóng), một sĩ quan văn phòng MI5 và Villanelle (Jodie Comer), một nữ sát thủ bị bệnh thái nhân cách (có vấn đề về thần kinh, cảm xúc thay đổi thất thường). Trong phim, cả hai liên tục rượt đuổi nhau để hoàn thành sứ mệnh riêng của mình. Cuối cùng, cuộc chiến giữa cái thiện – cái ác vỡ lẽ ra nhiều thông điệp ý nghĩa.

Trailer Killing Eve phần 2:

Killing Eve ghi điểm nhờ những tình huống hài hước đan xen với loạt tình tiết giật gân, giết người máu lạnh của Villanelle. Không ai có thể nghĩ ẩn sau vẻ ngoài thơ ngây, quyến rũ của cô là sự khát máu. Bên cạnh đó, tài năng diễn xuất của Sandra Oh trong vai Eve như cân cả bộ phim bởi nét diễn tự nhiên, gương mặt rất châu Á nhưng đủ góc cạnh cho vai diễn của nữ sĩ quan Anh. Vai diễn đã giúp cô nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, hạng mục phim truyền hình tại Quả cầu vàng 2019.

‘Killing Eve’ phan 2: Khi su man ro duoc khoet sau
Nữ diễn viên Sandra Oh (trái) và Jodie Comer trong lần gặp gỡ báo chí mới đây

Từ những hiệu ứng không thể tốt hơn của Killing Eve 1, phần 2 của bộ phim đã hoàn thành và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4 tới. Ở phần 2, theo tiết lộ của nhà sản xuất, các nút thắt cao trào được đẩy mạnh hơn và cuộc truy đuổi của Eve với những kẻ sát nhân vẫn sẽ diễn ra.

Ở cuối phần 1, khi Eve gặp gỡ Villanelle, cả hai đã tâm sự với nhau về nỗi ám ảnh khi phải rượt đuổi/chạy trốn người còn lại. Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện, nhát dao của Eve đã đâm vào nữ sát nhân ngồi bên cạnh. Việc Villanelle chạy thoát sau đó và chưa biết sống chết ra sao là chi tiết được khán giả chờ đón ở phần 2.

‘Killing Eve’ phan 2: Khi su man ro duoc khoet sau
Jodie Comer với phong cách thời trang trong phim được khen ngợi

Hiện, những thông tin nội dung cụ thể về Killing Eve 2 vẫn chưa được chia sẻ chính thức. Tuy nhiên, trong đoạn trailer được đài BBC chia sẻ, phần 2 vẫn có sự xuất hiện của Villanelle trong hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ cả đàn ông và phụ nữ để phục vụ cho âm mưu giết người man rợ của cô.

Điều đáng chú ý ở bộ phim là bên cạnh diễn xuất của các diễn viên, phong cách thời trang của nhân vật nữ sát thủ Villanelle trong phần 1 của Killing Eve được người xem chú ý. Nhiều trang phục mà nữ diễn viên này mặc trong phim trở nên hot sau khi các tập phim kết thúc.

‘Killing Eve’ phan 2: Khi su man ro duoc khoet sau
Bộ váy của Jodie Comer mặc trong phim trở nên hot sau khi phát sóng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI