Kiều Oanh thót tim khi hỗ trợ thí sinh biểu diễn ảo thuật

14/10/2017 - 06:00

PNO - Bất ngờ được ảo thuật gia Việt Duy mời lên sân khấu hỗ trợ cho tiết mục của anh, Kiều Oanh đã trải qua một phen thót tim khi thí sinh đòi 'phóng dao' rồi 'bắn súng' vào trái táo được đặt trên đầu nữ giám khảo.

Nữ giám khảo Kiều Oanh đã có một phen thót tim vì sợ khi được mời lên sân khấu hỗ trợ cho tiết mục biểu diễn của ảo thuật gia Việt Duy trong tập 5 chương trình Kỳ tài lộ diện phát sóng vào tối ngày 13/10. 

Được mệnh danh là "siêu trộm", ảo thuật gia Việt Duy đã trổ tài biểu diễn một tiết mục vô cùng hấp dẫn khiến người xem không khỏi bất ngờ thích thú. Cụ thể, Việt Duy đã mời 3 khán giả cùng giám khảo Kiều Oanh lên sân khấu để hỗ trợ cho phần trình diễn của mình. 

Kieu Oanh thot tim khi ho tro thi sinh bieu dien ao thuat

Ảo thuật gia Việt Duy

Đầu tiên, Việt Duy mượn 2 khán giả nữ mỗi người một sợi dây chuyền và bỏ vào 1 tờ giấy, dùng bật lửa đốt tờ giấy khiến 2 sợi dây chuyền biến mất. Sau đó, anh mượn chiếc điện thoại của nam khán giả còn lại, gói vào 1 chiếc khăn lụa trước sự chứng kiến của mọi người rồi ném trả lại cho vị khán giả ấy nhưng chiếc điện thoại đã không cánh mà bay.

Về phần giám khảo Kiều Oanh, Việt Duy đã nhờ nữ nghệ sĩ chọn 1 trong 3 trái táo anh đặt trên bàn, đồng thời anh cũng mượn MC Hoàng Rapper tờ 500 ngàn đồng và đưa cho Kiều Oanh giữ chặt trong tay. Sau khi nghệ sĩ Kiều Oanh chọn 1 trái táo, Việt Duy đã nhờ Kiều Oanh giữ trái táo trên đầu và giao 2 trái táo còn lại cho giám khảo Vân Sơn giữ hộ rồi trở lại sân khấu.

Kieu Oanh thot tim khi ho tro thi sinh bieu dien ao thuat

Giám khảo Kiều Oanh được mời lên sân khấu hỗ trợ Việt Duy biểu diễn

Lúc này, chàng ảo thuật gia trẻ tuổi đã tếu táo đùa rằng, nếu 3 vị khán giả muốn lấy lại tài sản của mình thì hãy dùng con dao phóng trúng vào quả táo đặt trên đầu của giám khảo Kiều Oanh. Tuy nhiên, không khán giả nào đủ can đảm để phóng và bản thân nghệ sĩ Kiều Oanh khi nghe lời đề nghị táo bạo của Việt Duy, đã một phen thót tim vì sợ. Nữ giám khảo còn hài hước hỏi rằng, chị có thể nhờ Vân Sơn lên thế chỗ mình được không, nhưng yêu cầu đó của Kiều Oanh đã không được đáp ứng. Sau đó, Việt Duy đã quyết định tự mình dùng súng bắn vào quả táo khiến Kiều Oanh "xanh mặt".

Anh thực hiện phát bắn trên không và lấy lại tờ tiền 500 ngàn đồng sau khi cắt trái táo được đặt trên đầu nữ giám khảo. Việt Duy cũng dùng chính tờ tiền đó xoắn lại và ngay lập tức xuất hiện 2 sợi dây chuyền của 2 nữ khán giả. Chiếc điện thoại của nam khán giả cũng được trả lại cho chủ nhân sau khi được Việt Duy lấy ra từ trong chiếc áo ghi lê của mình. 

Kieu Oanh thot tim khi ho tro thi sinh bieu dien ao thuat

Kiều Oanh thót tim trước màn biểu diễn của Việt Duy

Nhận xét về tiết mục của Việt Duy, nghệ sĩ Kiều Oanh cho biết chị không tin vào mắt mình và dành cho chàng ảo thuật gia nhiều lời khen "có cánh". Nữ giám khảo còn đùa  rằng nếu Việt Duy có dùng kỹ năng “móc túi” này để đi làm ăn thì nhớ rủ chị.

Kieu Oanh thot tim khi ho tro thi sinh bieu dien ao thuat

Giám khảo Vân Sơn

Đồng suy nghĩ với Kiều Oanh, giám khảo Vân Sơn bày tỏ sự khâm phục đẳng cấp ảo thuật mang tầm quốc tế và đánh giá cao khả năng tương tác tốt của Việt Duy với người xem. Về phía giám khảo chuyên môn Nguyễn Thanh, anh chỉ nói ngắn gọn rằng: "Một tiết mục quá tuyệt vời" để dành tặng Việt Duy. Giám khảo Kao Long đánh giá cao kỹ thuật “palm” quá đỉnh của Việt Duy trong tiết mục này. 

Clip tiết mục biểu diễn của Việt Duy:

 

Với những lời tán thưởng từ ban giám khảo, Việt Duy đã xuất sắc nhận được số điểm cao nhất là 39,5 

Tập 6 của chương trình Kỳ tài lộ diện sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 20/10 trên kênh THVL1. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI