Kiều Oanh đề nghị thí sinh chỉnh lại phát ngôn về hình ảnh người phụ nữ

05/10/2017 - 09:22

PNO - Nữ nghệ sĩ hài phải xin ngắt ngang lời bình luận của thí sinh, đề nghị dùng từ chính xác và giải thích nghĩa rõ hơn khi anh chàng nói về hình ảnh người phụ nữ làm nghề xiếc.

Trong tập 3 của chương trình lên sóng vào tối qua (4/10), 4 thí sinh nam đã trở lại để cùng tham gia bình luận về những tiết mục xiếc của 3 nghệ sĩ/nhóm nghệ sĩ. Đồng hành cùng giám khảo Chí Trung trong vai trò giám khảo là nghệ sĩ hài Kiều Oanh.

Kieu Oanh de nghi thi sinh chinh lai phat ngon ve hinh anh nguoi phu nu
Chí Trung và Kiều Oanh trên ghế giám khảo

Tiết mục được trình diễn cuối cùng để 4 thí sinh cùng nhận xét là của nghệ sĩ múa lửa Mỹ Kim, với sự trợ diễn của nghệ sĩ Bá Đức, Thanh Hải. Được biết, Mỹ Kim sinh ra trong gia đình có truyền thống về cải lương nhưng cô lại có đam mê với bộ môn xiếc lửa và theo đuổi từ năm 17 tuổi. Đến nay, Mỹ Kim đã có 6 năm kinh nghiệm.

Trong bộ trang phục khá gợi cảm, Mỹ Kim khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những động tác nguy hiểm, đặc biệt cô còn di chuyển trên giày cao gót.

Kieu Oanh de nghi thi sinh chinh lai phat ngon ve hinh anh nguoi phu nu
Mỹ Kim trong tiết mục múa lửa

Video clip trình diễn của Mỹ Kim:

Nhận xét về tiết mục của Mỹ Kim, Quốc Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô phải hy sinh rất nhiều để có được tiết mục thú vị, đặc sắc như thế. Tuy nhiên, việc sử dụng ngôn từ quá hình tượng, hoa mỹ đã khiến nam thí sinh này rơi vào tình huống khó xử. Cụ thể, Quốc Việt cho rằng: “Đàn ông ai cũng thích được kiểm soát, được đùa giỡn với một người phụ nữ nóng bỏng và có khả năng nuốt chửng như thế. Đàn ông thích múa lửa vì thích được Mỹ Kim nuốt chửng”.

Kieu Oanh de nghi thi sinh chinh lai phat ngon ve hinh anh nguoi phu nu
Quốc Việt

Trước câu nói này, nghệ sĩ hài Kiều Oanh đã xin ngắt lời Quốc Việt. Chị cho rằng phát ngôn đàn ông thích được đùa giỡn với những cô gái nóng bỏng đụng chạm khá nhiều người và không xác đáng. Nghệ sĩ hài đề nghị Quốc Việt phải xem và chỉnh ngay tại chỗ.

Quốc Việt giải thích rằng anh mong muốn được làm ngọn lửa để được tiếp cận gần với Mỹ Kim. Kiều Oanh cho rằng với giải thích như thế thì Mỹ Kim phải là người đùa giỡn chứ không phải ngược lại. Trước câu nói của Quốc Việt, NSƯT Chí Trung đã cho thí sinh được “thỏa mãn” việc nghịch với lửa bằng cách mang đuốc ra sân khấu để Quốc Việt có thể trình diễn.

Video clip Quốc Việt bị nghệ sĩ Kiều Oanh đề nghị chỉnh phát ngôn:

Trong phần thi này, thí sinh nhận được điểm cộng từ nghệ sĩ xiếc lửa Mỹ Kim là Minh Mẫn. Anh chỉ ra được những gian truân của lĩnh vực này, thứ nhất rất nguy hiểm nhưng ít có cơ hội được tôn vinh trên sân khấu lớn, thứ hai dễ bị định kiến của xã hội khi nghệ sĩ nữ thường mặc trang phục khá hở để tránh sự cố, thứ ba người xem chỉ mải miết nhìn vào hình thể mà quên đi tiết mục của người nghệ sĩ.

Kieu Oanh de nghi thi sinh chinh lai phat ngon ve hinh anh nguoi phu nu
Minh Mẫn

Kết thúc đêm thi thứ ba, thí sinh Phạm Minh Mẫn tiếp tục dẫn đầu với số điểm cao nhất là 56,5 điểm, kế đến là Quốc Việt với 56 điểm, Tuấn Đạt 55 điểm và Nguyễn Việt Hồ 53,5 điểm.

Tập thứ 4 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 11/10/2017 trên VTV3 với chủ đề Ảo thuật - Xiếc dành cho 4 thí sinh trong bảng Nữ.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI