Kiều Minh Tuấn: ‘Tôi thích được gọi là người yêu Cát Phượng’

27/07/2017 - 18:53

PNO - Nam diễn viên cho biết anh thấy thích thú khi được gọi là người yêu Cát Phượng và cũng muốn mọi người gọi anh như thế.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm 9 năm và đã đăng kí kết hôn cùng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thoải mái hơn khi bày tỏ cảm xúc về bạn gái trước truyền thông lẫn công chúng. Bằng chứng là khi cặp đôi cùng xuất hiện tại một sự kiện, Kiều Minh Tuấn luôn dành cho Cát Phượng sự quan tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kieu Minh Tuan: ‘Toi thich duoc goi la nguoi yeu Cat Phuong’
 

Dù kém tuổi bạn gái nhưng nam diễn viên Em chưa 18 lại không tỏ ra ngần ngại về điều này. Kiều Minh Tuấn cho biết bản thân thấy rất thích và hạnh phúc khi được mọi người gọi anh là người yêu Cát Phượng.

Kieu Minh Tuan: ‘Toi thich duoc goi la nguoi yeu Cat Phuong’
 

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cũng mong muốn lấy đà này phát triển sự nghiệp để có thể chăm sóc tốt hơn cho Cát Phượng và là điểm tựa tinh thần lẫn vật chất vững chắc cho mẹ con cô.

Sau bộ phim Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn được nhiều đạo diễn ưu ái lựa chọn và luôn trong trạng thái tất bật với công việc. Dù vất vả nhưng Kiều Minh Tuấn cho biết anh hạnh phúc khi được công chúng yêu thương và không ngần ngại chạy show nhiều để đáp lại sự yêu mến đó.

Kieu Minh Tuan: ‘Toi thich duoc goi la nguoi yeu Cat Phuong’
 

Cách đây chưa lâu, Kiều Minh Tuấn còn vinh dự nhận được giải thưởng Elle style awards 2017 ở hạng mục Nam diễn viên phong cách nhất của năm. Ngoài ra mới đây, anh còn lần đầu tham gia lồng tiếng phim hoạt hình ăn khách mang tên Kẻ trộm mặt trăng và quay TVC quảng cáo tại Thái Lan.

Kieu Minh Tuan: ‘Toi thich duoc goi la nguoi yeu Cat Phuong’
 

Đặc biệt, vào ngày 11/11 sắp tới, Kiều Minh Tuấn còn tổ chức một liveshow riêng hoành tráng với tên gọi Em 18 chưa?, tại sân khấu Trống Đồng, quy tụ đông đảo sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI