Kiều Minh Tuấn ngại ngùng đóng cảnh nóng với trẻ vị thành niên

08/03/2017 - 07:00

PNO - Bộ phim tình cảm hài "Em chưa 18" vừa gây bất ngờ khi lộ diện vai nam chính của phim là Kiều Minh Tuấn. Trong phim, nam diễn viên này có cảnh nóng với nữ chính chưa đủ 18 tuổi, khiến anh không khỏi ngại ngùng.

Ngày 7/3, đoàn phim Em chưa 18 của nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn (từng làm Bẫy rồng) đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu ê kíp diễn viên của phim. Khá bất ngờ khi vai diễn nam chính của phim được giao cho Kiều Minh Tuấn- diễn viên phụ trong rất nhiều phim điện ảnh trước đây như Scandal 2, Nắng...

Lần đầu tiên thủ vai chính trong một tác phẩm điện ảnh, vai diễn lại hoàn toàn khác với bản thân cũng như dạng vai sở trường nên Kiều Minh Tuấn cho biết anh gặp nhiều khó khăn hóa thân thành Hoàng, một tay chơi, sát gái, phong cách khá “chất” trong Em chưa 18.

“Đóng phim này, tôi phải đi nhuộm tóc màu trắng, một tháng nhuộm tới 30 lần vì cứ 2-3 bữa là tóc đen lại mọc ra, phim đóng máy cả đầu tóc xác xơ nên phải đội nón thường xuyên”, Kiều Minh Tuấn than thở. Ngoài chuyện tóc tai, Kiều Minh Tuấn còn khổ sợ khoản ăn mặc vì Hoàng là một tay chơi giàu có trong khi ngoài đời nam diễn viên này quen phong cách ăn mặc thoải mái, xuề xòa, đặc biệt chỉ chuyên đi dép tổ ong vì “Từ nhỏ đã thấy ông nội và ba tôi mang dép này đi biển, thoải mái lắm. Chân tôi hễ mang giày hoặc dép là đi một chút sẽ bị vọp bẻ liền”, anh nói.

Kieu Minh Tuan ngai ngung dong canh nong voi tre vi thanh nien
Kiều Minh tuấn (sau) ngại ngùng vì đóng cảnh nóng với nữ diễn viên tuổi vị thành niên Kaity Nguyễn (trước)

Tuy nhiên thay đổi ngoại hình chưa phải là thách thức lớn nhất đối với Kiều Minh Tuấn mà điều anh ngán nhất khi đóng Em chưa 18 là phải diễn cảnh nóng với nữ chính chưa đủ 18 tuổi. Kaity Nguyễn, cô bé Việt kiều được chọn vào vai chính trong phim lúc đóng phim này chỉ mới 17 tuổi. Trong phim có đoạn nhân vật Hoàng vì quá say nên lên giường với cô bé học trò Linh Đan mà không biết.

Kiều Minh Tuấn tiết lộ vui: “Trên phim tôi đã quen với những vai diễn giang hồ, cưỡng hiếp nên không ngại các cảnh nóng, nhưng lần này khi diễn cảnh trên giường thì lại ngại thực sự vì Kaity mới 17 tuổi. Chưa kể thỉnh thoảng ba của Kaity cũng bất thình lình có mặt ở trường quay để thăm nom con gái. Ba Kaity khoảng 60 tuổi nhưng cơ bụng sáu múi nên mình càng ngán”.

Phim cũng có cảnh Hoàng bị ông Hùng, ba của Linh Đan, do Quang Minh đóng, phát hiện đang giở trò với Linh Đan bèn rượt đuổi khiến Hoàng "co giò" chạy. Cảnh Hoàng mang vớ chạy ngoài đường phải quay hơn 20 tiếng và rách 3 đôi vớ mới xong khiến Kiều Minh Tuấn bị vọp bẻ đến chảy nước mắt.

Kieu Minh Tuan ngai ngung dong canh nong voi tre vi thanh nien
Will (trái) vào vai một hotboy bóng rổ có mối tình với Linh Đan do Kaity Nguyễn (phải) đóng

Phim Em chưa 18 xoay quanh trò chơi ái tình giữa Linh Đan-Hoàng và Tony, một hotboy chơi bóng rổ. Ngoài các diễn viên trên, phim còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Huy Khánh, Kathy Uyên, Ngọc Trai… Phim dự kiến ra rạp vào ngày 28/4.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI