Kiều Minh Tuấn đoán tướng phu thê từ việc... nuôi chó

03/05/2017 - 20:13

PNO - Nam diễn viên Em chưa 18 cho biết anh có nuôi 1 con chó, và càng ngày con chó này càng... giống anh.

Sau 4 tập đồng hành trong vai trò Đội nhà, tới tập 5 của Gương mặt phu thê, Kiều Minh Tuấn tạm “chia tay” bạn gái Cát Phượng, thay vào đó là nữ diễn viên Cát Tường. Cả hai cùng đối đầu với đội khách gồm Mai Hồ và Ngọc Trai.

Kieu Minh Tuan doan tuong phu the tu viec... nuoi cho

Kiều Minh Tuấn và Cát Tường

Kieu Minh Tuan doan tuong phu the tu viec... nuoi cho

Mai Hồ và Ngọc Trai

Ngay khi lần đầu ngồi ghế đội nhà với Kiều Minh Tuấn, Cát Tường đã áp đảo tinh thần dội khách khi mang đạo diễn Lê Hoàng ra nói xấu: “Vì chị đã từng ngồi vị trí đó (đội khách cùng Lê Hoàng) nên chị biết rằng rất khó khăn. Một người lão luyện và tinh tường cuộc sống như Lê Hoàng mà còn rớt tè le hết trơn”.

Kieu Minh Tuan doan tuong phu the tu viec... nuoi cho

Kiều Minh Tuấn đang được khán giả chú ý đặc biệt khi tham gia bộ phim Em chưa 18, hứa hẹn trở thành phim Việt chiếu rạp có doanh thu "khủng" nhất từ trước đến nay.

Trong khi đó, nam diễn viên Em chưa 18 khiến cả ê-kíp cười ngất khi bất ngờ hé lộ kinh nghiệm được đúc rút ra để đoán tướng phu thê: “Tuấn thì chưa có vợ, nhưng ở nhà Tuấn có nuôi con chó, nuôi một thời gian dài thì 2 mặt sẽ giống nhau”.

Kieu Minh Tuan doan tuong phu the tu viec... nuoi cho

Say sưa nói về kinh nghiệm đoán phu thê từ việc nuôi chó, Kiều Minh Tuấn bị Cát Tường châm chọc.

Khi bị Cát Tường châm chọc, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng đáp trả rằng: “Chó nhà em là chó mặt thịt, mặt phẳng mà nuôi một thời gian mũi nó nhô ra, dài giống… mặt em vậy đó. Con chó nó giống em, chứ em không giống con chó”.

Ngoài những màn đối đáp vui nhộn từ các nghệ sĩ, 5 chú rể và 3 cô dâu của tập 5 cũng mang đến cho khán giả những câu chuyện hài hước thông qua nhiều kỉ niệm về lần đầu tiên hẹn hò hay cuộc sống hôn nhân.

Uyển Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI