“Kịch bản” phiên tòa 29/6 của Minh Béo tiếp tục tái diễn

30/06/2016 - 06:11

PNO - Diễn biến vụ Minh Béo chưa có gì mới, mọi thương lượng có lợi cho nam diễn viên tiếp tục được lùi lại vào phiên tòa 28/7. Phía luật sư vẫn đóng băng thông tin.

Đúng theo dự kiến, sáng ngày 29/6 (Mỹ) phiên tòa hầu tòa thứ 4 của Minh Béo đã diễn ra. Phiên tòa được khá đông công chúng và báo giới quan tâm. Tuy nhiên, mọi dự đoán về khả năng Minh Béo sẽ lĩnh mức án nhẹ nhất và trở về Việt Nam sau 3 tháng trong tù tiêu tan khi diễn biến buổi hầu tòa khá giống phiên tòa thương lượng ngày 27/5.

“Kich ban” phien toa 29/6 cua Minh Beo tiep tuc tai dien
Rất nhiều người đã có mặt tại phiên xử của Minh Béo

Theo đó, phiên tòa kết thúc sau chưa đầy 5 phút, luật sư Mia Yamamoto đã đề nghị chánh án cho phép lùi thời gian của phiên tòa trước phiên xử sang ngày 28/7 mà không đưa ra lý do. Đề nghị này được phía tòa chấp nhận. Ngay sau đó, Minh Béo được đưa trở lại trại tạm giam.

“Kich ban” phien toa 29/6 cua Minh Beo tiep tuc tai dien
Luật sư của Minh Béo, bà Mia Yamamoto xuất hiện trước phòng xử án

Cũng giống như lần trước, bà Mia chưa đưa ra bất cứ thương lượng nào về số tiền tại ngoại hậu tra. Trước đó, luật sư Mia Yamamoto đã 2 lần xin tòa rời phiên xử trước sơ thẩm.

Ngay khi kết thúc phiên tòa, luật sư người Mỹ gốc Nhật di chuyển nhanh vào phòng kín. Nhiều phóng viên đặt câu hỏi nhưng bà vẫn im lặng từ chối tất cả.

Minh Béo xuất hiện khoảng 2 phút trong phiên tòa. Theo ông Thiện Thành - cậu Minh Béo - anh tiếp tục giảm cân do không hợp với đồ ăn trong tù, tuy nhiên, thần thái gương mặt khá thoải mái, tươi tỉnh. Anh mỉm cười khi gặp lại người thân.

“Kich ban” phien toa 29/6 cua Minh Beo tiep tuc tai dien
Nhà báo Vũ Hoàng Lân cho biết: "Minh Béo gầy hơn rất nhiều. Tóc của anh cũng đã mọc dài hơn chứ không trọc giống lần trước."

Để tránh sự chú ý của báo chí, mẹ diễn viên hài tiếp tục không có mặt. Chỉ có anh trai nam diễn viên - Hồng Phước Kiên và cậu họ Minh Béo - Thiện Thành đến để động viên tinh thần Minh Béo. Điều này chứng tỏ “kịch bản” tái diễn như phiên hầu tòa trước đã được thông báo với gia đình trước giờ diễn ra phiên điều đình 29/6.

Tại phiên tòa, Minh Béo tiếp tục quyền riêng tư. Phóng viên không được ghi hình, chụp ảnh mà chỉ được phép thu âm thanh.

Thanh Trúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI