Không quay lại với Midu, Phan Thành đã hạnh phúc bên người yêu mới

06/11/2016 - 07:23

PNO - Tuy không nổi tiếng như Midu nhưng Salim cũng là hotgirl khá có tiếng.

Sau mọi nỗ lực níu kéo Midu bất thành, nhiều người đã phải thở phào khi cuối cùng, mối quan hệ rắc rối giữa hai người kết thúc khi Phan Thành chính thức có người mới, một hotgirl cũng nổi tiếng trong showbiz, hotgirl Salim.

Mới đây, bạn trai cũ của Midu là Phan Thành bất ngờ có mặt tại Vietnam International Fashion Week 2016 đến theo dõi BTS mới nhất của NTK Giang Lê. Đáng chú ý, anh vốn không tham gia nhiều những sự kiện thế này thế nên, sự xuất hiện của thiếu gia nổi tiếng khiến nhiều người chú ý.

Khong quay lai voi Midu, Phan Thanh da hanh phuc ben nguoi yeu moi

Đặc biệt cần quan tâm chính là Phan Thành tới dự sự kiện của hotgirl Salim. Anh đưa hotgirl xinh đẹp này tới sự kiện nhưng sau khi bị phóng viên chụp hình, anh nhanh chóng tách khỏi bạn gái để vào sự kiện tránh sự chú ý của nhiều người.

Sau tin đồn hẹn hò Á hậu Bảo Như thì đây mới là lần đầu thiếu gia nổi tiếng xuất hiện bên cạnh một bóng hồng và mọi chuyện có lẽ không dừng lại ở tin đồn mà đã là sự thật.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành rất vui vẻ và yêu đời. Thậm chí, gần đây anh còn đăng tải hình ảnh cầm bó hoa cùng lời úp mỏ: "I'm finally smiling for me again...." khiến nhiều người lầm tưởng anh đã quay lại với cả Midu.

Khong quay lai voi Midu, Phan Thanh da hanh phuc ben nguoi yeu moi

Tuy không nổi tiếng như Midu nhưng Salim cũng là hotgirl khá có tiếng và được biết tới nhiều thời gian gần đây. Cô là một trong những hotgirl đình đám của Hà thành dù chưa có được thành tích gì về nghệ thuật.

Nhiều người thậm chí còn dự đoán khi Chi Pu đã thành sao nổi tiếng trong showbiz thì Salim sẽ thế chỗ của hotgirl này ở Hà Nội. Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, sinh viên trường ĐH Kinh doanh - Công Nghệ Hà Nội. 

Một trong những điều giúp cô được biết đến là vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách "Cầu vồng tình yêu" chiếu vào năm 2012. Sau đó, cô lấn sân nhiều hơn sang làm người mẫu ảnh, quay quảng cáo và sau đó Salim phủ sóng tên tuổi trong trào lưu Vlog.

Hiện giờ, Salim vẫn đều đặn phủ sóng showbiz ở mức độ nhất định và với việc là bạn gái Phan Thành, hotgirl này chắc chắn sẽ có bước tiến xa về danh tiếng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI