Không nói suông, sao Việt hành động giúp đỡ đồng bào miền Trung: Phan Anh gây quỹ được 2,2 tỷ

17/10/2016 - 14:13

PNO - Ngả mũ trước nghĩa cử cao đẹp của các sao Việt: MC Phan Anh ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung và kêu gọi mọi người, hiện tại số tiền ủng hộ đã lên tới 2,2 tỷ đồng. Hà Hồ hủy show, Đàm Vĩnh Hưng...

Những ngày vừa qua, trận mưa lũ khủng khiếp đã khiến khu vực miền Trung chìm trong biển nước. Chung tay cùng người dân vùng lũ khắc phục hậu quả của cơn bão, rất nhiều sao Việt không chỉ nói suông mà đã hành động thiết thực để giúp đỡ đồng bào.

MC Phan Anh

MC Phan Anh đã chuyển thẳng 500 triệu đồng để gây quỹ ủng hộ bà con miền Trung. Phan Anh chia sẻ, từ trước tới nay, anh vẫn làm thiện nguyện một cách im lặng, nhưng lần này, anh quyết định "Đừng im lặng" và kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ người dân vùng bão.

Khong noi suong, sao Viet hanh dong giup do dong bao mien Trung: Phan Anh gay quy duoc 2,2 ty
Phan Anh: "chia sẻ để mọi người cùng đồng cảm và sẻ chia những nỗi đau với người khác".

Sau chưa đầy một ngày khi Phan Anh kêu gọi trên trang cá nhân của mình, hiện tại số tiền trong tài khoản ủng hộ Quảng Bình - Hà Tĩnh đã lên tới 2,2 tỷ đồng đồng.

Khong noi suong, sao Viet hanh dong giup do dong bao mien Trung: Phan Anh gay quy duoc 2,2 ty
Số tiền Phan Anh kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung đã lên tới 2,2 tỷ đồng

Hồ Ngọc Hà

Khong noi suong, sao Viet hanh dong giup do dong bao mien Trung: Phan Anh gay quy duoc 2,2 ty
Hồ Ngọc hà hủy show để về Quảng Bình trợ giúp người dân vùng bão lũ

Chiều ngày hôm qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng hủy bỏ show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Nữ ca sĩ chia sẻ, hành động này như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Tuấn Hưng

Là một ca sĩ chăm chỉ làm từ thiện, trước tình cảnh xót xa của người dân miền Trung, gia đình ca sĩ Tuấn Hưng đã ủng hộ 50 triệu đồng. Ngoài ra, nam ca sĩ tiếp tục kêu gọi và thực hiện các hoạt động như tổ chức trận đá bóng gây quỹ…

Khong noi suong, sao Viet hanh dong giup do dong bao mien Trung: Phan Anh gay quy duoc 2,2 ty
Gia đình Tuấn Hưng ủng hộ 50 triệu đồng

"Thương về miền Trung. Một miếng khi đói bằng 1 gói khi no. Miền Trung lại oằn mình với thiên tai lũ lụt. Chúng ta không thể ngồi yên. Chúng ta tiếp tục những việc làm cần thiết và có ý nghĩa nhé những người anh em của tôi”, Tuấn Hưng kêu gọi trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ còn chia sẻ, lần này anh rút kinh nghiệm sẽ dành thời gian quyên góp lâu hơn và rộng hơn. Tuấn Hưng có một tháng ở Mỹ và sẽ kêu gọi thêm sự ủng hộ của bà con bên Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng, anh sẽ có mặt trực tiếp để trao tận tay những món quà cho người dân bị nạn. Nhà hàng của Mr. Đàm cũng chuẩn bị cá hộp và chà bông với số lượng lớn để tiếp tế cho bà con. Ngày 23/10 tới, Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ Quang Linh, Vũ Hà, Lam trường, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức một buổi ca nhạc gây quỹ giúp đỡ bà con miền Trung.

Khong noi suong, sao Viet hanh dong giup do dong bao mien Trung: Phan Anh gay quy duoc 2,2 ty
Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ và tổ chức đêm nhạc gây quỹ, giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Ngoài ra, Hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Lê Thúy – một người con Quảng Bình, Hoa hậu Nguyễn Thịu Loan – đang dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế cũng lên tiếng kêu gọi các fan và đồng bảo cả nước gây quỹ, ủng hộ người dân miền Trung.

Nghĩa cử cao đẹp của các sao Việt khiến nhiều người xúc động, đây không những là hành động thiết thực của các nghệ sĩ để giúp đỡ bà con vùng bão lũ khắc phục hậu quả mà có tác dụng lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI