Không muốn trách nhiệm với con, Mạc Hồng Quên kém Ngô Kiến Huy độ chân thật

28/03/2016 - 18:55

PNO - Có gì nói nấy, không muốn thừa nhận cũng thể hiện bằng hành động, Ngô Kiến Huy xem ra chưa biết làm màu như Mạc Hồng Quân.

Tuy đã không còn dính níu tới nhau về chuyện tình cảm nhưng giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute vẫn còn sợi dây liên quan là cậu con trai nhỏ mới sinh được vài hôm. Đây là kết quả của mối tình giữa hai người cách đây vài tháng, khi mà tất cả đều nghĩ đến một đám cưới.

Khong muon trach nhiem voi con, Mac Hong Quen kem Ngo Kien Huy do chan that

Mới đây, Ly Kute đã sinh con trai đầu lòng. Trong khi bạn gái cũ hạ sinh con trai của mình thì Mạc Hồng Quân vẫn thư thả tận hưởng hạnh phúc bên người bạn gái mới nổi tiếng của mình là Kỳ Hân. Sự thờ ơ của chàng cầu thủ khiến nhiều người không khỏi không hài lòng.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Mạc Hồng Quân cho biết muốn chăm sóc cho con, đáp ứng cho bé những điều kiện tốt nhất. Anh đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Bản thân anh và bố mẹ đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Anh là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái nhưng may mắn anh còn có bố mẹ và bố mẹ anh sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình.

Khong muon trach nhiem voi con, Mac Hong Quen kem Ngo Kien Huy do chan that

Trước đó, tại thời điểm Ly Kute mới phát hiện mình mang bầu và đi khám thai một mình, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ: "Cách đây hơn 2 tháng, Ly đã nói đang mang bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám ở một bệnh viện lớn, có tiếng ở Hà Nội nhưng Ly không đồng ý, cô ấy cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết. Ly nói sẽ tự mình đi khám thai và gửi ảnh về cho Quân. Thật sự, Quân cũng không biết làm thế nào khi Ly hành động như vậy".

Liên tiếp lên tiếng thừa nhận mong được nhận trách nhiệm nhưng những câu nói đầy "trách nhiệm" của Mạc Hồng Quân lại không khiến nhiều người tin tưởng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một sự "làm màu" và kém chân thành của chàng cầu thủ đào hoa này.

Cũng không khó để nhận ra sự thiếu thật lòng trong những lời chia sẻ của Mạc Hồng Quân. Bận rộn đến đâu thì thời gian dành cho con cái không bao giờ là điều khó khăn với các bậc bố mẹ. Mạc Hồng Quân có thời gian đi chơi, yêu đương nhưng nếu nuôi con thì để... ông bà nuôi cháu.

Khong muon trach nhiem voi con, Mac Hong Quen kem Ngo Kien Huy do chan that

Rõ ràng, Mạc Hồng Quân đang cố tỏ ra trách nhiệm trước sức ép và điều tiếng từ dư luận. Thiết nghĩ, chàng cầu thủ này rõ ràng không được chân thật trong việc nhận trách nhiệm như Ngô Kiến Huy.

Tại thời điểm Thụy Anh mang bầu và sinh con cho Ngô Kiến Huy, chàng ca sĩ trẻ đã một mực từ chối và thậm chí đòi xét nghiệm để có thể biết chính xác. Sau đó, Ngô Kiến Huy cũng bị tố thiếu trách nhiệm cũng như lên tiếng thừa nhận con trai nhưng vẫn thật thà cho biết chưa làm được gì.

Có gì nói nấy, không muốn thừa nhận cũng thể hiện bằng hành động, Ngô Kiến Huy xem ra chưa biết làm màu như Mạc Hồng Quân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI