Không muốn rơi vào bẫy, Tuấn Hưng cư xử lạ vụ nghi đánh nhân viên bán xăng

09/08/2016 - 15:09

PNO - Có lẽ, sau những lần mất bình tĩnh, Tuấn Hưng giờ đã kiềm chế hơn để như anh nói "không rơi vào cái bẫy được cài sẵn".

Trên mạng xã hội hiện nhiều người chia sẻ một đoạn video về một thanh niên đánh nhân viên bán xăng vì bị bơm ăn gian.

Nhiều người nhìn vào hai cánh tay có xăm trổ của thanh niên này và khẳng định đây chính là ca sĩ Tuấn Hưng. Những người này cho rằng, với sự nóng tính và thẳng thắn của mình thì cũng không có gì lạ nếu Tuấn Hưng cư xử như thế này.

Thế nhưng, nếu để ý kĩ thì thấy đây hoàn toàn không phải là Tuấn Hưng. Tuy cũng giống nhau na ná ở cánh tay xăm nhưng Tuấn Hưng cao lớn hơn, gương mặt cũng góc cạnh và giọng nói cũng khác so với người đàn ông ở trong đoạn clip trên.

Khong muon roi vao bay, Tuan Hung cu xu la vu nghi danh nhan vien ban xang

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng lên tiếng: "Bình yên. Tôi thèm được bình yên lắm. Cái tên tôi có vẻ hot với những sự việc kiểu này lắm thì phải.

Sáng sớm ngủ dậy đọc mà thấy nhảm nhí kinh khủng. Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cãi bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu.

Hãy hỏi tất cả những người bán xăng đã từng gặp tôi, 1 nhân viên phục vụ, 1 người lái xe ôm... Hay bất cứ 1 ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có. Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi.

Đọc mấy cái comment chưa biết đầu đuôi mà quay đầu chửi tôi... Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ 1 cái tin không rõ thật hư là lao vào như đúng rồi.

Nhưng chính những điều đó lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh tôi đấy. Đọc, suy nghĩ, rồi hãy gõ bàn phím nhé. Có thế mới xây dựng và hình thành được ý thức cho bản thân để giúp cho 1 xã hội xung quanh thêm văn minh và mang lại hạnh phúc, bình yên cho bản thân đấy. Cảm ơn các bạn còn lại, những người đã phân tích và tin là không phải tôi".

Có thể nói, dù bị oan nhưng Tuấn Hưng lần này lại nhẹ nhàng đến lạ. Anh không nóng tính, thẳng thắn như nhiều lần trước mà chỉ đăng tải những lời giãi bày về việc mình bị nhiều người chụp mũ chuyện không hay vừa rồi. Có lẽ, sau những lần mất bình tĩnh, Tuấn Hưng giờ đã kiềm chế hơn để như anh nói "không rơi vào cái bẫy được cài sẵn".

Cách giải quyết lần này của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI