Không được quyền trao vương miện cho Tân hoa hậu, đại diện Kỳ Duyên lên tiếng

26/08/2016 - 10:05

PNO -  Trước những sai phạm của Kỳ Duyên, BTC Hoa hậu Việt Nam đã quyết định chỉ cho cô tham gia đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với tư cách khán giả, đại điện Kỳ Duyên không đồng tình.

Sau khoảng thời gian ngắn khi nhận được thông tin từ BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 rằng Kỳ Duyên sẽ không xuất hiện tại đêm chung kết theo truyền thống để trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu mà chỉ được tham dự với tư cách khán giả, đại diện Kỳ Duyên chưa một lần lên tiếng.

Khong duoc quyen trao vuong mien cho Tan hoa hau, dai dien Ky Duyen len tieng
BTC Hoa hậu Việt Nam chỉ cho phép Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với tư cách khán giả.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng về quyết định của BTC Hoa hậu Việt Nam. Đại diện Hoa hậu xác nhận không đồng tình và Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối ngày 28/8 ở cương vị mà BTC cuộc thi mong muốn.

Khong duoc quyen trao vuong mien cho Tan hoa hau, dai dien Ky Duyen len tieng
Đại diện phía Kỳ Duyên không đồng tình với quyết định của BTC cuộc thi.

Ngoài thông tin trên, phía Kỳ Duyên sẽ không có câu trả lời gì thêm về lùm xùm tình cảm của cô thời gian gần đây.

Đây là lần đầu tiên phía Kỳ Duyên lên tiếng sau khi nhận án phạt từ BTC Hoa hậu Việt Nam. Mặc dù vậy, Kỳ Duyên cũng không hề ra mặt xuất hiện trước khán giả trong khoảng thời gian ồn ào này.

Khong duoc quyen trao vuong mien cho Tan hoa hau, dai dien Ky Duyen len tieng
Kỳ Duyên không được trao vương miện cho Tân hoa hậu và đồng hành cùng cuộc thi.

Trước đó, trong cuộc họp báo công bố vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng Kỳ Duyên vẫn được đến tham dự đêm chung kết với tư cách khán giả. Thêm nữa cô sẽ bị cấm đồng hành cùng chương trình và không được sử dụng hình ảnh, cũng như không được quyền lên trao vương miện cho Tân Hoa hậu theo như truyền thống vốn có của chương trình.

Tuấn Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI