Không được đóng phim do mang thai, Lan Phương chuyển sang ca hát

28/02/2018 - 07:21

PNO - Dù không tự tin về giọng hát của mình nhưng Lan Phương vẫn quyết định tham gia gameshow ca nhạc, để thoát cảnh 'thất nghiệp' trong những tháng cuối thai kỳ.

Không lâu sau khi công khai chuyện tình cảm cùng bạn trai ngoại quốc, nữ diễn viên Lan Phương mang thai đứa con đầu lòng. Dù vậy Lan Phương vẫn dành thời gian đóng phim. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Cả một thời ân oán.

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí chuẩn bị bước vào tháng thứ 6 của thai kỳ nên phải tạm gác công việc diễn xuất. Điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy không thoải mái bởi cô đã quen với sự bận rộn. Do đó khi nhận lời mời tham gia chương trình truyền hình Trời sinh một cặp mùa thứ 2, Lan Phương nhanh chóng đồng ý. 

Khong duoc dong phim do mang thai, Lan Phuong chuyen sang ca hat
 

Lan Phương tiết lộ lý do tham gia một gameshow về ca hát vốn không phải là sở trường của mình, lại diễn ra trong thời gian mang thai: "Vì trong thời gian này, tôi không thể làm được nhiều việc khác như diễn xuất, lại không quen rảnh rỗi. Dù ca hát không thuộc lĩnh vực chuyên môn và thế mạnh của mình nhưng hơn hết, tôi thích được tập luyện và đứng trên sân khấu trong một vai trò mới. Nhất là lúc này, tôi có thể cùng con tạo được một kỷ niệm đáng nhớ trong đời. Tôi còn muốn làm nhiều thứ hơn nữa, nhất là khi luôn có con ở bên cạnh".

Lan Phương khẳng định cô không hề đặt nặng việc thi thố mà chỉ muốn cùng con trải qua những cung bậc cảm xúc thú vị. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn muốn mang đến hình ảnh phụ nữ mang thai nhưng vẫn năng động, đẹp và gợi cảm.

Khong duoc dong phim do mang thai, Lan Phuong chuyen sang ca hat
 

Trái với sự lo lắng của nhiều người về sức khỏe của Lan Phương khi cô quyết định tham gia chương trình truyền hình kéo dài, nữ diễn viên vui vẻ bày tỏ: "Đây là giai đoạn tôi rất khỏe. Theo tôi được biết, người phụ nữ mang thai ở giai đoạn này có thể đi du lịch, có thể làm tất cả mọi thứ, do vậy mà tôi không hề lo gì cả. Dù không tự tin về giọng hát của mình cho lắm nhưng kể từ khi có con, tôi cảm thấy không còn lo lắng như lúc trước, khi mà mình phải làm một công việc không đúng với ngành nghề". 

Ngoài diễn viên Lan Phương, chương trình Trời sinh một cặp 2018 còn có sự tham gia của một số nghề sĩ khác như: vũ công Lâm Vinh Hải, VJ Quốc Bảo, quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 – Tố Tố... Tập đầu tiên phát sóng vào 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 17/3/2018. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI