Không còn làm chồng đảm, Cường Đô la giàu sang trở lại, đổi vận nhờ yêu Hạ Vi?

15/06/2016 - 06:10

PNO - Chiếc siêu xe 15 tỷ mới tậu chính là minh chứng mới nhất cho sự phục hồi kinh tế của anh chàng này

Sau những ồn ào quanh chuyện tình cảm, Cường Đô la tuyên bố đóng cửa trang cá nhân. Thế nhưng, chàng thiếu gia phố núi vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh trên trang Instagram của mình. Chồng cũ của Hà Hồ chia sẻ chiếc siêu xe mới tậu của mình, bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe hoàng tránh.

Được biết, chiếc siêu xe mới tậu của Cường Đô la là chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 về tới Việt Nam. Chiếc xe này được một đại gia địa ốc ở Sài Gòn mua và sau đó được rao bán với giá khoảng 600.000 USD. Hiện tại, chiếc Lamborghini Huracan nằm trong garage tại nhà riêng của Cường Đô La.

Khong con lam chong dam, Cuong Do la giau sang tro lai, doi van nho yeu Ha Vi?

Chiếc siêu xe 15 tỷ mới tậu chính là minh chứng mới nhất cho sự phục hồi kinh tế của anh chàng này và gia đình. Trước đó, sau một thời gian kinh doanh không thuận lợi thì công ty của gia đình Cường Đô la đã có những dấu hiệu khởi sắc hơn nhiều.

Theo những thông tin mới được cập nhật, công ty của gia đình Cường Đô la vừa thực hiện một vụ chuyển nhượng có giá trị tới hơn 400 tỷ đồng. Nhờ dấu hiệu kinh doanh khởi sắc, Cường Đô la đã nhận mức lương tăng gần 300% so với thời điểm trước đây.

Khong con lam chong dam, Cuong Do la giau sang tro lai, doi van nho yeu Ha Vi?

Không quá khi nói rằng, Cường Đô la đang đổi vận kể từ khi yêu Hạ Vi. Trước đó, khi còn chung sống với Hà Hồ thì chàng thiếu gia này bị mang không ít điều tiếng là dựa dẫm vào vợ khi ở nhà chăm sóc con trai còn Hà Hồ thì tất bật chạy show lo công việc và giúp đỡ gia đình.

Cùng thời điểm đó, Cường Đô la và gia đình có dấu hiệu kinh doanh kém hẳn so với trước đó. Nhiều người bông đùa rằng, vì mải mê làm người đàn ông của gia đình mà Cường Đô la không còn làm việc tốt như trước khiến cho sự nghiệp bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nếu như thế, phải chăng vì không còn vướng bận chuyện gì để chuyên tâm vào kinh doanh nên Cường Đô la dần lấy lại được phong độ, sự giàu có và đẳng cấp của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI