Không có ý định quay lại vào đêm chung kết The Face, An Nguy dại hay khôn?

19/07/2016 - 06:08

PNO - An Nguy là thí sinh dẫn đầu về số lượt bình chọn của khán giả, rất có thể cô sẽ được trở lại tranh ngôi vị quán quân với top 3 tại đêm chung kết. Tuy nhiên, An Nguy từ chối cơ hội này.

Sau tập 5, The Face Việt Nam, An Nguy là thí sinh tiếp theo phải ra về, kết quả này khiến không ít lượng Fans của cô hụt hẫng.

Khong co y dinh quay lai vao dem chung ket The Face, An Nguy dai hay khon?
An Nguy là 1 vlogger  đầy sức hút

Mới đây, Vlogger có triệu lượt theo dõi này trả lời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, khi được đưa ra câu hỏi về việc dừng chân ở tập 5 chỉ là 1 kịch bản tạm thời, câu view cho chương trình, vì An Nguy vẫn luôn sở hữu số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả trên trang The Face. Điều này đồng nghĩa là cô nàng sẽ có 1 suất "cứu" trở lại trong đêm chung kết. An Nguy thẳng thắn trả lời cô không có ý định quay lại.

Khong co y dinh quay lai vao dem chung ket The Face, An Nguy dai hay khon?
An Nguy chia sẻ không có ý định tham gia tranh tài tại đêm chung kết The Face

"Tôi không có ý định trở lại đêm chung kết" - An Nguy chia sẻ - "Mặc dù lượng bình chọn của tôi hiện đang cao nhất trên trang bình chọn nhưng khi quyết định dừng chân ở tập 5, tôi không có ý định quay lại nữa. Bị loại đồng nghĩa với việc nên dừng cuộc chơi ở đây. Tôi không muốn mình quay lại là nhờ bình chọn".

"Thực ra, tôi không nghĩ điều đó phụ lòng khán giả mà đó là cách tôi cảm ơn những người đã ủng hộ mình từ trước tới nay. Đương nhiên, các thí sinh The Face sẽ gặp lại nhau trong đêm chung kết, chỉ là cơ hội trong Top 4 thì tôi nghĩ nên dành cho ai đó có năng lực và có tâm với nghề hơn, không phải mình", An Nguy nói thêm. 

Nhiều người xem đây là quyết định dại dột của An Nguy bởi không phải ai cũng có được 1 cơ hội giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Gương mặt thương hiệu cùng với top 3 nhờ vào lượt bình chọn của khán giả.

Khong co y dinh quay lai vao dem chung ket The Face, An Nguy dai hay khon?
Hiện tại, An Nguy vẫn dẫn đầu về số bình chọn của khán giả

Nhưng sâu xa hơn, có thể hiểu rằng, dù An Nguy có dự thi vào đêm chung kết thì chắc chắn với kinh nghiệm và những gì cô nàng đã thể hiện trong 4 tập đầu của The Face thì An Nguy không thể chạm đến giải thưởng danh giá (1 trong số mục đích An Nguy từng chia sẻ khi tham gia chương trình). 

Hơn thế, nếu An Nguy góp mặt vào đêm thi chung kết nghĩa là cô đã lấy đi 1 tấm vé đi tiếp của các thí sinh tài năng khác, nghiêm túc coi việc đi thi như là sự nghiệp. Điều này ắt khiến An Nguy cảm thấy áy náy.

Từ khi tham gia The Face, nhiều khán giả cũng từng lên tiếng chê bai, đe dọa quay lưng với An Nguy nếu cô tiếp tục “tưng tửng” và “bám trụ” trong cuộc thi.

Khong co y dinh quay lai vao dem chung ket The Face, An Nguy dai hay khon?
An Nguy được yêu thích bởi cá tính mạnh mẽ và sự thẳng thắn

Như thế, việc tự rút lui của An Nguy là hợp lý, đẹp lòng khán giả, hình ảnh của An sẽ càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. Dù sao trở lại trong sự yêu thương của công chúng đã là 1 điều quý giá. An Nguy thừa thông minh để hiểu và trân trọng điều đó.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI