Không chu cấp cho con, Mạc Hồng Quân mua 4 váy cưới cho Kỳ Hân

14/06/2016 - 06:51

PNO - Có lẽ vì thế, người ta cũng phải nghi ngờ phải chăng những lần đòi trách nhiệm vừa qua chỉ là một chiêu bài làm đẹp hình ảnh, dẹp dư luận?

Những ngày gần đây, câu chuyện về đám cưới giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang là tâm điểm của dư luận. Từng dự định kết hôn với Ly Kute nhưng tới lần này, chàng cầu thủ mới được làm chú rể trong điều tiếng dị nghị của dư luận.

Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện đám cưới, cho rằng đây chỉ là đám hỏi nhưng Mạc Hồng Quân vẫn gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Được biết, đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở Sóc Trăng. 

Khong chu cap cho con, Mac Hong Quan mua 4 vay cuoi cho Ky Han
 

Những công đoạn cuối cùng cho hôn lễ của hai người cũng được chuẩn bị gấp rút. Để cho bạn gái hạnh phúc nhất, Mạc Hồng Quân đã mạnh tay chi tiền để mua hẳn 4 chiếc váy cưới cho Kỳ Hân trong ngày trọng đại của cả hai.

Nhìn sự mạnh tay chịu chi của Mạc Hồng Quân cho Kỳ Hân, không ít người chạnh lòng cho mẹ con Ly Kute khi dù cho anh chàng này liên tiếp đòi thực hiện trách nhiệm làm cha nhưng vẫn không chu cấp cho con trai mặc cho Ly Kute đã đi làm để nuôi con.

Trước đó, Kỳ Hân từng cho biết: "Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết."

Khong chu cap cho con, Mac Hong Quan mua 4 vay cuoi cho Ky Han
 

Thế nhưng, sự thật được hé lộ khi Ly Kute lên tiếng phủ nhận: "Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa."

Mạnh tay chi tiền cho bạn gái nhưng không chu cấp cho con trai khiến cho dư luận khó mà có thể thông cảm được cho chàng cầu thủ này. Nhất là thời gian gần đây, anh liên tiếp lên tiếng đòi được thực hiện nghĩa vụ, thể hiện tình cảm với cậu con trai.

Có lẽ vì thế, người ta cũng phải nghi ngờ phải chăng những lần đòi trách nhiệm vừa qua chỉ là một chiêu bài làm đẹp hình ảnh, dẹp dư luận?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI