Khối tài sản 400 triệu USD đã được Angelina - Brad phân chia “sòng phẳng” trước khi kết hôn

27/09/2016 - 14:49

PNO - Tất cả đất đai, tiền bạc đều đã được cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt phân chia “sòng phẳng” từ trước nên khi ly hôn, họ chỉ vướng mắc vấn đề con cái.

Sau khi tin đồn ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt rộ lên cách đây mấy tháng, nhiều người không khỏi tò mò về vấn đề phân chia con cái và khối tài sản kếch xù giữa cặp đôi.

Khoi tai san 400 trieu USD da duoc Angelina - Brad phan chia “song phang” truoc khi ket hon
"Cặp đôi vàng Hollywood" ly hôn

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, tất cả đất đai, tiền bạc đều đã được cặp đôi phân chia “sòng phẳng” từ trước nên khi ly hôn, họ chỉ vướng mắc vấn đề con cái.

Trên trang TMZ cho hay, Angelina Jolie và Brad Pitt đã ký một bản hợp đồng trước khi kết hôn vào tháng 8/2014. Theo đó, họ đã thống nhất những điều khoản rõ ràng, cụ thể về chuyện sở hữu và phân chia khối tài sản 400 triệu USD.

Khoi tai san 400 trieu USD da duoc Angelina - Brad phan chia “song phang” truoc khi ket hon
Cặp sao đã có hợp đồng rõ ràng về tài sản trước khi kết hôn

Angelina Jolie và Brad Pitt có tổng cộng 12 bất động sản, trong đó có 7 cái là của Brad Pitt, 2 cái của Angelina. Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2014, cặp đôi mua thêm 3 ngôi nhà cùng nhau gồm: điền trang 60 triệu USD ở Pháp, biệt thự ở New Orleans và căn hộ ở New York…, với những khoản đã kí kết trong bản hợp đồng tiền hôn nhân thì khối tài sản trên đã được phân chia rạch ròi.

Bởi vậy, hiện tại Angelina và Brad không hề gặp mâu thuẫn về tài sản khi ly hôn. Thêm vào đó, Angelina cũng không yêu cầu chồng nộp tiền trợ cấp nuôi con. Mối bận tâm lớn nhất lúc này của cặp đôi là tranh giành quyền nuôi 6 đứa con.

Khoi tai san 400 trieu USD da duoc Angelina - Brad phan chia “song phang” truoc khi ket hon
Sự phân chia tài sản đã xong xuôi từ lâu, vấn đề còn lại giữa họ là con cái

Trong lá đơn ly hôn Angelina gửi lên tòa án, cô yêu cầu toàn quyền chăm sóc cả 6 đứa trẻ.

Khoi tai san 400 trieu USD da duoc Angelina - Brad phan chia “song phang” truoc khi ket hon
Jolie không muốn Brad Pitt can dự vào việc nuôi con.

Hiện tại, với những cáo buộc bạo hành con cái, Brad Pitt đang ở trong thế yếu khi giành quyền nuôi con. Theo đó, hôm 14/9, Brad Pitt đã gây gổ, sỉ vả con trai cả Maddox trong một cuộc cãi vã trên máy bay. Vì sự việc này, Brad đang bị FBI điều tra tội bạo hành con. Hơn nữa, phía Angelina còn tố cáo Brad dùng chất gây nghiện và thường xuyên nổi nóng với con cái.

Tuy nhiên, nguồn tin từ phía Brad Pitt khẳng định, tài tử sẽ đấu tranh đến cùng để được chia sẻ quyền nuôi con với vợ bởi Brad Pitt không phải là người cha tồi!

Có lẽ sau 10 năm chung sống và cho đến khi quyết định tiến tới hôn nhân, cả Angelina và Brad vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu bền vững nên đã tính trước “đường dài”, phân chia khối tài sản rạch ròi, phân minh.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI