Khoe nuôi con mát tay: Ly Kute khẳng định không cần bù đắp của MHQ

03/06/2016 - 14:18

PNO - Dù làm mẹ đơn thân nhưng Khánh Ly vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và cô không cần đến thứ trách nhiệm muộn màng của người cũ.

Chiều 31/5, Mạc Hồng Quân gây chú ý khi đăng tải trên trang Facebook đường link một bài báo, trong đó anh chia sẻ về những chuyện xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào trong thời gian qua.

Đặc biệt, Mạc Hồng Quân còn thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho cậu con trai Khoai Tây do bạn gái cũ Ly kute hạ sinh.

Chân sút Quảng Ninh chia sẻ: "Thực sự là tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".

Khoe nuoi con mat tay: Ly Kute khang dinh khong can bu dap cua MHQ
Mạc Hồng Quân khao khát được gặp con trai và bù đắp cho bé.

Tuy nhiên, trước động thái này của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly lại tỏ ra rất bình thản. Chiều 1/6, Khánh Ly chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh cậu con trai Khoai Tây bụ bẫm nằm ngoan ngoãn trên chiếc cân điện tử. Chỉ số hiển thị cho thấy cậu nhóc có cân nặng 6,77 kg dù mới 2 tháng 5 ngày tuổi và sinh non ở thai tuần 37.

Dù là một bà mẹ trẻ, chưa có kinh nghiệm sinh nở lần nào nhưng nhìn em bé bụ bẫm, kháu khỉnh khiến nhiều người tỏ ra rất ngưỡng mộ. Hơn thế, qua đây dường như Khánh Ly cũng ngầm khẳng định, cô có thể một mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người mẹ, vừa đi làm kiếm tiền vừa nuôi con và cô không cần đến bất cứ ai phải có trách nhiệm với mẹ con cô nữa.

Khoe nuoi con mat tay: Ly Kute khang dinh khong can bu dap cua MHQ
Khánh Ly khoe con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Sau đó, vào chiều 2/3, hot girl Khánh Ly gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải status ẩn ý: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con". Đây là câu tục ngữ có nguyên gốc là "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con".

Chỉ ít giờ sau khi được chia sẻ, đoạn status của hot girl "Nhật ký Vàng Anh" nhận được hàng chục nghìn lượt "like" từ phía bạn bè và những người theo dõi cô trên Facebook. Nhiều người cho rằng đây là động thái đáp trả của Ly "Kute" với bạn trai cũ Mạc Hồng Quân - bố của đứa con trong bụng cô. Khánh Ly cố tình bỏ đi chữ "cha" trong câu tục ngữ với hàm ý cô sẽ một mình nuôi con và sống tốt để tạo phúc đức cho con.

Khoe nuoi con mat tay: Ly Kute khang dinh khong can bu dap cua MHQ
Những hình ảnh của bé Khoai Tây khiến dư luận không thể ngừng yêu, chẳng trách Mạc Hồng Quân không kìm nén được tình phụ tử.

Cũng trong một lần chia sẻ trước đó, Khánh Ly đăng tải những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con trai kèm dòng dòng cảm xúc : "Từ ngày có "nó", chữ mọi người trong nhà nhắc nhiều nhất là...Yêu. Mỗi một câu mọi người nói đến đều nhắc đến chữ Yêu. Cả nhà như được Yêu thêm lần nữa". Dù bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm và thời trang nhưng Khánh Ly vẫn luôn tập trung cho lo cho con một cách cẩn thận nhất.

Tất cả những điều đó cho thấy, Khánh Ly không cần đến bất cứ sự giúp đỡ nào hay thứ gọi là trách nhiệm từ người cũ. Những dòng chia sẻ kia dường như cũng chính là lời tuyên bố ngầm cho quyết định của cô. Hơn thế, cuộc sống hiện tại của cô cũng rất tốt. Cô đã dần lấy lại được tinh thần và niềm vui trong cuộc sống và cậu con trai Khoai tây chính là niềm vui lớn nhất của cô. Và dù bất cứ hoàn cảnh nào thì nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" vẫn sẽ mang lại những điều tốt nhất cho con.

Thương Nguyễn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI