Khoe nhẫn trăm tỷ, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ xôn xao tin đồn sắp lấy chồng

08/12/2016 - 19:42

PNO - Lý Nhã Kỳ liên tiếp khoe hai chiếc nhẫn kim cương, có chiếc trị giá lên đến 100 tỷ đồng và up mở chuyện lấy chồng.

Khối gia tài kếch xù của Lý Nhã Kỳ luôn là một ẩn số đối với người hâm mộ bởi cô không chỉ sở hữu căn biệt thự dát vàng 50 tỷ, siêu xe 40 tỷ, váy áo hàng hiệu mà mỗi bộ trang sức của người đẹp có giá trị bằng cả một gia tài. Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ gây sự chú ý khi liên tiếp khoe 2 chiếc nhẫn kim cương có giá trị “khủng”.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đăng tấm hình đeo nhẫn ở ngón áp út cùng lời chia sẻ: "Post tấm hình lên, viết status 10 lần rồi lại xoá, cuối cùng xin không viết gì hết trong tấm hình này".

Khoe nhan tram ty, Ly Nha Ky khien nguoi ham mo xon xao tin don sap lay chong
Lý Nhã Kỳ vừa đăng ảnh khoe chiếc nhẫn 60 tỷ ở ngón áp út

Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ đẹp ở đôi mắt biết nói, mơ màng, khuôn mặt quyến rũ của Lý Nhã Kỳ thì rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và tò mò về chiếc nhẫn trên tay người đẹp. Theo định giá của những chuyên gia chơi hàng hiệu, kim cương thì chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ dao động ở mức giá 60 tỷ đồng.

Ngay sau đó, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã bình luận trên stastus của Lý Nhã Kỳ : "Người ta khoe là sắp cưới chồng, chớ không phải khoe nhẫn đâu?". Sau đó, người đẹp cũng hưởng ứng và cho rằng Kasim Hoàng Vũ rất hiểu cô. Điều này khiến người hâm mộ xôn xao nghi vấn Lý Nhã Kỳ sắp lên xe hoa.

Khoe nhan tram ty, Ly Nha Ky khien nguoi ham mo xon xao tin don sap lay chong
Lý Nhã Kỳ còn úp mở về thông tin lên xe hoa khi ca sĩ Kasim Hoàng Vũ nhắc khéo về vấn đề này.

Trước đó, vào hồi tháng 9, Lý Nhã Kỳ gây “choáng” khi khoe chiếc nhẫn kim cương cũng đeo ở ngón áp út. Theo một trung tâm kim hoàn, viên kim cương trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ không dưới 16 carat. Nếu độ sạch và sáng ở mức cao, giá của nó không dưới 5 triệu USD, hơn 100 tỉ đồng.

Khoe nhan tram ty, Ly Nha Ky khien nguoi ham mo xon xao tin don sap lay chong
Cùng một góc ảnh, Lý Nhã Kỳ khoe nhẫn trăm tỷ trước đó

Thời điểm ấy, Lý Nhã Kỳ lấp lửng chia sẻ chuyện tình yêu vì vậy nhiều người cho rằng, đây chính là món quà của bạn trai Lý Nhã Kỳ và đặt nghi vấn Lý Nhã Kỳ sắp kết hôn. Tuy nhiên, phía quản lí của người đẹp đã phủ nhận.

Luôn ồn ào mỗi khi xuất hiện tại sự kiện nhưng Lý Nhã Kỳ lại rất ít khi chia sẻ về cuộc sống đời tư, đặc biệt là chuyện tình yêu của mình. Mặc cho những lời ra tiếng vào về việc cặp kè đại gia, người đẹp 34 tuổi vẫn luôn khẳng định bản thân cần tình yêu chứ không phải vật chất.

Khoe nhan tram ty, Ly Nha Ky khien nguoi ham mo xon xao tin don sap lay chong
Lý Nhã Kỳ up mở khoe bạn trai

Vào hồi tháng 8 vừa qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ người yêu mà cô giữ kín suốt 7 năm qua bằng một bức ảnh chụp từ sau lưng. Sau đó người đẹp liên tục chia sẻ những dòng trạng thái vui tươi yêu đời và thường nhắc đến “anh bạn nhà mình”

Hiện tại, thông tin lên xe hoa của Lý Nhã Kỳ vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ khi người đẹp vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI