Khoe DJ kiếm nhiều tiền, tại sao Hoàng Yến quay lại làm người mẫu?

02/10/2016 - 15:30

PNO - Hoàng Yến quay trở lại làm người mẫu khiến nhiều người bất ngờ và đặt ra câu hỏi đằng sau quyết định này của cô là gì?

Trong show diễn thời trang đình đám vừa diễn ra tối qua 1/10, ngoài sự trở lại với vị trí vedette của Kỳ Duyên thì việc Hoàng Yến sải bước trên sàn diễn cũng khiến rất nhiều người bất ngờ.

Người đẹp cho biết, việc góp mặt của cô trong show diễn cho tạp chí lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của Hoàng Yến trong làng thời trang Việt. Như vậy, Hoàng Yến sẽ trở lại nghề đã tạo nên cho cô danh tiếng và cả lắm thị phi này.

Khoe DJ kiem nhieu tien, tai sao Hoang Yen quay lai lam nguoi mau?
 

Từng là chân dài đình đám, người mẫu hạng A của showbiz nhưng Hoàng Yến từng tuyên bố sẽ bỏ nghề người mẫu bởi không còn hứng thú với sàn diễn thời trang nữa. Cô khi đó đã chuyển nghề sang DJ và người đẹp này cũng không phủ nhận việc làm DJ cho cô rất nhiều tiền dù vất vả.

Hoàng Yến từng chia sẻ: "Dù là một DJ mới nhưng với hơn 10 tháng luyện tập liên tục, tôi đã khá tự tin vào khả năng của bản thân. Sau khi chuyển hướng đi, số tiền mỗi tháng tôi kiếm được luôn cao hơn so với thu nhập của nghề người mẫu trước kia".

Chính vì thế, chuyện Hoàng Yến quay trở lại làm người mẫu khiến nhiều người bất ngờ và đặt ra câu hỏi đằng sau quyết định này của cô là gì?

Khoe DJ kiem nhieu tien, tai sao Hoang Yen quay lai lam nguoi mau?
 

Có thể Hoàng Yến đã thành công khi làm DJ giờ muốn trở lại làm người mẫu vừa có tiền, vừa có tiếng hoặc cũng có thể, nghề DJ của cô đang có vấn đề khiến cô mới quyết định trở lại sàn diễn.

Hoặc có thể vì một nguyên nhân khác. Ai cũng biết, từng là sao nổi tiếng nhưng khi làm DJ thì Hoàng Yến dường như mất tích, tên tuổi và hình ảnh cô hiếm hoi lắm mới xuất hiện trên truyền thông.

Không ít người trong giới showbiz vốn dĩ thích sự hào nhoáng, nổi tiếng và rất ít người bỏ được ánh hào quang showbiz. Có lẽ vì thế, Hoàng Yến trở lại showbiz phải chăng cũng là đi tìm lại ánh hào quang xưa, tìm lại sự nổi tiếng ngày nào cho mình mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI