Khi sao nam vào bếp

18/09/2013 - 16:25

PNO - PNO - Vào bếp là chuyện nhỏ, game show mới về nấu ăn sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào cuối tháng Chín. Vai trò của cánh mày râu được nhấn mạnh trong cuộc thi này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dàn thí sinh toàn nam quy tụ nhiều tên tuổi trong các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, kinh tế như diễn viên Bình Minh, ca sĩ Lam Trường, Nathan Lee, Jun (nhóm 365), rapper Tiến Đạt, MC Phan Anh, người mẫu Nam Thành, Xuân Thu, vũ công Quang Đăng (top 3 Thử thách cùng bước nhảy 2012), lực sĩ Phạm Văn Mách…

Nhiệm vụ của họ là phải “rượt đuổi” theo một chiếc bếp xoay tròn để hoàn thành hai món ăn trong vòng 45 phút. Mỗi tập có ba thí sinh tranh tài để tìm ra người chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng.

Khi sao nam vao bep
Dàn thí sinh nam tham gia chương trình

Từng có một công trình nghiên cứu khoa học chứng minh quãng đường di chuyển lòng vòng trong nhà bếp suốt quá trình nấu nướng của các bà nội trợ có thể lên đến gần chục cây số một ngày. Thử thách trên có lẽ là một dịp thú vị để phái mạnh đồng cảm và sẻ san nỗi vất vả của các chị em trong công việc bếp núc.

Ngoài tài nấu ăn, các thí sinh còn phải chinh phục ban giám khảo toàn nữ - gồm người mẫu Hà Anh, Thúy Hạnh, cây bút thời trang Trác Thúy Miêu - bằng sự thông minh, dí dỏm, khéo léo, cùng những tài lẻ, kỹ năng đặc biệt khác của bản thân.

Đơn vị sản xuất cho hay, Vào bếp là chuyện nhỏ mang thông điệp khẳng định vai trò của nam giới trong gia đình, ngoài tính chất rường cột, còn phải biết sẻ chia, quan tâm đến phụ nữ (đặc biệt là công việc bếp núc), để cùng nhau vun đắp và giữ lửa cho một gia đình hạnh phúc.

Chương trình được phát sóng lúc 11g Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 29/9.

MC Thùy Minh sẽ dẫn dắt xuyên suốt hành trình nấu nướng.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI