Khi Lâm Tâm Như khổ sở vì tin đồn với chồng, Triệu Vy may mắn có chỗ dựa vững chắc

31/10/2016 - 06:00

PNO - Triệu Vy và Lâm Tâm Như không chỉ là hai minh tinh hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ mà còn là cặp bạn thân ngoài đời. Thế nhưng đường tình Lâm Tâm Như có lẽ không may mắn bằng cô bạn thân.

Thời gian gần đây, những thông tin không hay về cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiếm Hoa liên tục được phát tán. Theo đó, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này bị cho là không được tròn trịa do Lâm Tâm Như lấy chuyện bầu bí để ép Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới. Khi những tin đồn không hay bị dồn về phía Lâm Tâm Như thì nam diễn viên họ Hoắc bỏ mặc vợ “đứng mũi chịu sào” trong khi cô bụng mang dạ chửa.

Trái ngược với những sóng gió luôn bủa vây quanh cô bạn thân Lâm Tâm Như, cuộc sống của nàng “Én Nhỏ” Triệu Vy bên vị đại gia Singapore Huỳnh Hữu Long khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi Lam Tam Nhu kho so vi tin don voi chong, Trieu Vy may man co cho dua vung chac
Chứng kiến những khoẳnh khắc ngọt ngào của Triệu Vy bên chồng ai cũng có thấy được cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân của diễn viên xinh đẹp.

Mỗi khi nhắc đến câu chuyện tình thú vị của mình và chồng, Triệu Vy đều nở một nụ cười mãn nguyện.

Buổi gặp mặt đầu tiên, Huỳnh Hữu Long đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Triệu Vy khi táo bạo hỏi xin số điện thoại của cô. Tuy trong lòng có chút bất ngờ, cô gái vẫn quyết định đưa số điện thoại của mình cho người đàn ông này.

Sau một tuần, Huỳnh Hữu Long gọi điện mở lời bằng việc cho biết con trai mình rất thích vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách. Vị doanh nhân cũng thẳng thắn nói mình chưa kết hôn, con trai là kết quả của anh với mối tình đầu, nhưng hai người đã chia tay từ lâu. Nhận thấy tính cách thẳng thắn của Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy nhận lời đi ăn tối với anh vào hôm sau.

Buổi hẹn hò đầu tiên, chồng Triệu Vy đã say mềm khiến cô phải lái xe đưa anh về nhà. Trên đường đi, Huỳnh Hữu Long giới thiệu về bản thân và bất ngờ... ngỏ ý muốn tiến tới hôn nhân với Triệu Vy một cách chân thành: "Anh rất ấn tượng với bức ảnh em để mặt mộc, buộc tóc đuôi ngựa trong máy ảnh một người bạn. Triệu Vy, em đã 32 tuổi và không còn là Tiểu Yến Tử tinh nghịch thuở nào, nhưng vẫn khiến anh bị mê hoặc. Những năm tháng qua, anh cũng trải qua nhiều cuộc tình nhưng chưa bao giờ muốn được kết hôn như bây giờ. Còn em thì sao?". Sự mạnh mẽ và quyết liệt của Huỳnh Hữu Long đã khiến trái tim Triệu Vy xao xuyến. Cô nhận lời yêu anh sau 3 ngày sau đó.

Năm 2009, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn và tháng 4/2010, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng cho chồng đặt tên Huỳnh Tân (tên ở nhà Tiểu Tứ Nguyệt). Từ khi kết hôn, "Én nhỏ" rất được chồng yêu chiều, cả hai cùng nhau đi du lịch khắp thế giới. Với sự hậu thuẫn của chồng, sự nghiệp của Triệu Vy cũng thăng hoa hơn.

Khi Lam Tam Nhu kho so vi tin don voi chong, Trieu Vy may man co cho dua vung chac
Triệu Vy hạnh phúc bên chồng con

Huỳnh Hữu Long sinh năm 1976 tại Vũ Hán, Trung Quốc, sang Singapore lập nghiệp và định cư tại đây. Điều đáng khâm phục là chồng Triệu Vy không có gia thế "khủng" hậu thuẫn như nhiều người vẫn nghĩ, anh xây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng.

Hiện tại chồng Triệu Vy là một doanh nhân đa năng ở nhiều lĩnh vực từ quản lý khách sạn, tài chính, tiếp thị, quản lý đầu tư, thương mại, du lịch... Theo các phương tiện truyền thông Macao, Huỳnh Hữu Long từng mở một nhà máy thuốc lá lớn, đồng thời sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn và cửa hàng rượu khổng lồ ở Singapore.

Khi Lam Tam Nhu kho so vi tin don voi chong, Trieu Vy may man co cho dua vung chac
Đằng sau Triệu Vy luôn có chồng hậu thuẫn

Huỳnh Hữu Long còn gia nhập ngành công nghiệp bất động sản và là chủ nhiều bất động sản lớn ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Singapore, Macao, Pháp…

Anh có bạn bè thân thiết là nhiều ông chùm kinh tế nổi tiếng trên thế giới và nắm giữ cổ đông trong những tập đoàn lớn.

Khi Lam Tam Nhu kho so vi tin don voi chong, Trieu Vy may man co cho dua vung chac
Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy rất đẹp đôi.
Khi Lam Tam Nhu kho so vi tin don voi chong, Trieu Vy may man co cho dua vung chac
Triệu Vy mừng sinh nhật cùng chồng.

Vợ chồng Triệu Vy kể từ khi kết hôn không chỉ hạnh phúc mà còn ngày càng trở nên giàu có. Báo cáo của Forbes 2016, tài sản của vợ chồng Én nhỏ ước tính 4,5 tỷ USD. Ông xã Triệu Vy cũng nằm trong top 13 tỷ phú, trong những doanh nhân dưới 40 tuổi ở Trung Quốc năm 2016.

Mặc dù hôn nhân của Triệu Vy là cú sốc đối với người hâm mộ bởi dường như cô đã chạy theo trào lưu “yêu nhanh cưới vội”, nhưng đối với bản thân “Én nhỏ” thì đó lại là 1 câu chuyện tình yêu đúng nghĩa khi cô đã gặp được “nửa kia” của cuộc đời.

Khi Lam Tam Nhu kho so vi tin don voi chong, Trieu Vy may man co cho dua vung chac
Triệu Vy cũng có những khoảnh khắc rất đáng yêu bên chồng của mình.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI