Khi Hari Won, HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên… nhép giọng Mỹ Tâm để đại chiến cùng ‘quý ông’

13/04/2018 - 19:50

PNO - Chính Mỹ Tâm đã gửi bản thu ca khúc này để 4 gương mặt nữ Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhép giọng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một "cuộc chiến" đi tìm chân - thiện - mỹ của phái mạnh được điều khiển bởi 200 cô gái xinh đẹp và các nghệ sĩ nữ được yêu mến. Trong đó, 4 gương mặt đầu tiên được xác định là Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Khi Hari Won, HH Nguyen Cao Ky Duyen… nhep giong My Tam de dai chien cung ‘quy ong’

Để ủng hộ các cô gái này “đại chiến”, chính ca sĩ Mỹ Tâm đã gửi bản ca khúc Em thì không của cô để làm “vũ khí”. Trên nền ca khúc Em thì không, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và HH Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ nhép theo giọng của Mỹ Tâm mà còn chuyển động hình thể thật nhuần nhuyễn. 4 gương mặt nữ này đã dành nhiều thời gian học vũ đạo để thực hiện MV, với tinh thần lan toả nữ quyền.

Đặc biệt, MV Em thì không “nhép” còn có sự xuất hiện của MC Lại Văn Sâm. Trong vai “bố già”, MC Lại Văn Sâm cũng sẽ là người cầm trịch chương trình Quý ông đại chiến, mà sau 4 gương mặt trên sẽ là Sam, Chi Pu, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân… Trong đó, mỗi nghệ sĩ xuất hiện là một hình ảnh tượng trưng cho phụ nữ Việt Nam với những tính cách khác nhau.

MV 4 nghệ sĩ hát nhép giọng Mỹ Tâm ca khúc Em thì không

Sau mỗi tập phát sóng, chương trình Quý ông đại chiến (Man O Man) sẽ tìm ra một "nam vương”. Để được chọn, các thí sinh nam phải thể hiện bản thân qua các vòng thi như khả năng ăn nói, tài năng, sức mạnh và sự thấu hiểu của các "quý ông" để thuyết phục các nữ nghệ sĩ khách mời.

Chương trình sẽ phát sóng vào tháng 5 tới trên VTV3.

Hoàng Mạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI