Khánh Thi an phận, không đòi đám cưới với Phan Hiển

01/10/2015 - 17:48

PNO - Với Khánh Thi, có lẽ giờ cô an phận với hạnh phúc hiện tại là sự lựa chọn đúng đắn nhất!

Đến với nhau như một câu chuyện cổ tích, từ tình thầy trò đến tình yêu, mối quan hệ của cặp đôi Phan Hiển và Khánh Thi đã trở thành "của lạ" trong làng giải trí. Chính vì thế, không ít người tò mò chuyện tình yêu của họ cũng như bao giờ đám cưới giữa Khánh Thi và Phan Hiển sẽ được tổ chức.

Chia sẻ với báo giới về chuyện làm đám cưới, Khánh Thi cho biết: "Tôi không quan trọng chuyện đó. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được mặc áo cưới lên xe hoa. Nhưng mặc áo cưới không phải là ước vọng lớn nhất. Tôi lớn tuổi rồi nhưng dễ chịu lắm, chỉ trong công việc mới đòi hỏi gắt gao, khó tính. Tôi nghĩ sống thoáng một chút để bản thân vui hơn, mọi người cũng thoải mái hơn. Quan trọng là bạn và nửa kia có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn."

Khanh Thi an phan, khong doi dam cuoi voi Phan Hien

Câu trả lời của Khánh Thi nếu thoáng qua nhiều người sẽ nghĩ nữ hoàng dancesport không tha thiết lắm chuyện đám cưới nhưng nếu đọc kĩ sẽ thấy ẩn ý đằng sau câu nói của cô.

Khánh Thi không phủ nhận mình cũng mong một đám cưới vì đó là ao ước chung của tất cả phụ nữ nhưng cô an phận, cô biết được hoàn cảnh hiện tại của mình khó có thể đòi hỏi một đám cưới mà cô chỉ mong tìm cho mình một hạnh phúc dù không danh phận.

Khánh Thi dù buồn nhưng vẫn chấp nhận chưa làm đám cười vì Phan Hiển cũng chưa muốn điều này.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phan Hiển từng chia sẻ: "Tôi chưa có kế hoạch trong lúc này vì nhiều nguyên do. Tôi và chị ấy đều rất bận nên vẫn chưa tính đến đám cưới. Quan trọng chúng tôi sống hạnh phúc với nhau."

Để đến với Khánh Thi, Phan Hiển đã phải chịu không ít áp lực và trở ngại. Đầu tiên là chuyện tuổi tác, anh kém bạn gái tới hơn chục tuổi, hai người lại là thầy trò nên việc yêu và có con với nhau khiến anh phải chịu không ít lời ra tiếng vào từ công chúng.

Khanh Thi an phan, khong doi dam cuoi voi Phan Hien

Còn với gia đình, Phan Hiển là con trai duy nhất trong một gia đình có điều kiện. Không dễ dàng để bố mẹ Phan Hiển chấp nhận chuyện tình đặc biệt của con trai. Và chắc hẳn, Phan Hiển đã phải tốn không ít công sức mới có thể được bố mẹ chấp nhận tình yêu của mình.

Đến với nhau khó khăn, thử thách như vậy, Khánh Thi hoàn toàn hiểu được những thách thức chờ đợi mình và bạn trai phía trước nếu như muốn tổ chức đám cưới. Khi đó, những trở ngại sẽ còn lớn hơn rất nhiều so với hiện tại, đặc biệt sức ép với Phan Hiển sẽ là vô cùng lớn.

Với Khánh Thi, có lẽ giờ cô an phận với hạnh phúc hiện tại là sự lựa chọn đúng đắn nhất!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI