Khánh Ngân trả lời bằng tiếng Anh ấp úng sau khi đăng quang

04/11/2017 - 12:54

PNO - Trong phần phỏng vấn với chuyên trang nhan sắc Missosology, Khánh Ngân nói tiếng Anh khá ấp úng.

Trong phần phỏng vấn với chuyên trang nhan sắc Missosology, Khánh Ngân nói tiếng Anh khá ấp úng.

Rạng sáng nay (4/10, tối 3/10 theo giờ địa phương), Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017 tại Albania. Kết quả này theo chia sẻ của Khánh Ngân là hoàn toàn bất ngờ bởi cuộc thi này ban đầu chỉ là dự định thử sức của Khánh Ngân trước khi đến với Hoa hậu Du lịch Thế giới

Trong 15 thành viên của ban giám khảo, có 1 người Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin được chia sẻ, để đảm bảo công bằng, giám đốc quốc gia của nước nào có mặt trong ban giám khảo sẽ không được chấm thí sinh nước đó.                        

Khanh Ngan tra loi bang tieng Anh ap ung sau khi dang quang
Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Video clip khoảnh khắc đăng quang của Khánh Ngân:

Sau khi đăng quang, Khánh Ngân đã có những chia sẻ đầu tiên với chuyên trang nhan sắc Missosology. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình tại Philippines đã hướng cách catwalk, tạo dáng, trả lời ứng xử chuyên nghiệp. Ngoài ra, Khánh Ngân cũng nhận được sự hỗ trợ từ Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum.

Khanh Ngan tra loi bang tieng Anh ap ung sau khi dang quang
Hình ảnh Khánh Ngân sau khi đăng quang

Tuy nhiên, Khánh Ngân nói tiếng Anh không tốt. Cách phát âm và sử dụng từ ngữ của cô còn vấp váp, ấp úng. 

Video clip Khánh Ngân nói tiếng Anh không trôi chảy:

Theo chia sẻ của Khánh Ngân, sau khi đăng quang, cô sẽ lưu lại Albania vài ngày để quay TVC quảng cáo, tham quan các địa điểm du lịch tại nơi đây... Người đẹp sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 8/11.

Khánh Ngân tên đầy đủ là Đỗ Trần Khánh Ngân, sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017, cô từng dự thi một số cuộc thi trong nước như: Hoa hậu Việt Nam 2014 (không đoạt giải), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (top 15, danh hiệu phụ Người đẹp ảnh), The Face Vietnam 2016 (Á quân, đội Phạm Hương) và đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, được tổ chức vào tháng 3/2017.

Về cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe, năm 2017 là lần thứ 43 đấu trường nhan sắc này được diễn ra. Dù có thâm niên nhưng Hoa hậu Hoàn cầu không có sức ảnh hưởng mạnh về truyền thông.

Thuỵ Khuê - Bùi Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI