Khánh My nói gì khi bị cho là đá đểu "tình địch" Ngọc Trinh trong MV mới

16/10/2016 - 19:55

PNO - Nói về nghi vấn trả đũa "tình địch" Ngọc Trinh trong MV mới, Khánh My cho biết cô chỉ “đá thẳng” chứ chả bao giờ “đá đểu” ai.

Từng vướng vào lùm xùm chuyện tình tay ba với Ngọc Trinh, mới đây, Khánh My vừa ra mắt MV ca nhạc đầu tiên và nhận phải khá nhiều phản hồi về việc ngụ ý đá đểu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khi mời nữ diễn viên đóng vai kẻ thứ 3 cùng tên và có khuôn mặt hao hao giống Ngọc Trinh.

Khanh My noi gi khi bi cho la da deu
Khánh My và nữ diễn viên cùng tên và khuôn mặt giống Ngọc Trinh

Đáp trả nghi vấn của nhiều người cho rằng Khánh My đang trả đũa “tình địch” do những lùm xùm trước đây của cả hai, Khánh My cho biết lý do cô chọn diễn viên Ngọc Trinh là tình cờ và do Khánh My thấy hợp gu với bạn diễn khi quay chung một bộ phim nên quyết định chọn cô ấy chứ không có ẩn ý nào khác.

Khánh My còn thẳng thắn nói thêm: “Hơn nữa, tôi chỉ “đá thẳng” chứ chả bao giờ “đá đểu”. Gặp chuyện gì không hài lòng, bức xúc với ai, tôi sẽ gọi người đó ra giải quyết. Với tôi, công việc và đời tư luôn phải tách biệt.”

Khanh My noi gi khi bi cho la da deu
Khánh My và Ngọc Trinh từng vướng lùm xùm cùng yêu 1 đại gia

Phản hồi về nghi vấn câu chuyện trong MV ca nhạc của Khánh My là câu chuyện mà mọi người vẫn hay đồn giữa người đẹp và chân dài Ngọc Trinh, Khánh My đáp câu chuyện về cuộc tình tay ba đã có rất nhiều người khai thác. Cô cũng từng đóng vai người thứ ba trong một số bộ phim. Những đồn đoán có thể là do khán giả nhạy cảm quá thôi chứ Khánh My ít khi nghĩ về những lùm xùm trước đây.

Khanh My noi gi khi bi cho la da deu
Khánh My khẳng định lựa chọn nhân vật nữ cho MV là hoàn toàn tình cờ.

Nói về thực hư mối quan hệ giữa mình và Ngọc Trinh vẫn được đồn đại là như “nước với lửa”, Khánh My bày tỏ cô không bận tâm đến lời đồn: “Tôi cũng không rõ cô ấy thế nào nhưng tôi thì không quan tâm lắm đâu. Tôi vẫn sống và làm việc của tôi thôi, thời gian đâu mà nghĩ đến những chuyện mà thiên hạ thêu dệt. Nhiều khi tôi nghĩ chắc tôi phải cãi nhau với Ngọc Trinh, các lời đồn mới được kết thúc quá. Mà chuyện đó thì chắc chắn không bao giờ xảy ra nên tôi cũng đành mặc kệ.”

Khanh My noi gi khi bi cho la da deu
Khánh My: "Tôi thừa sức để làm mọi người chú ý, cần gì nhờ đến tên tuổi của ai."

Việc Khánh My lựa chọn nữ diễn viên và xây dựng câu chuyện trong sản phẩm ca nhạc đầu tay gắn với scandal trước đó của mình với chân dài có tiếng trong làng giải trí Ngọc Trinh, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là một “chiêu” mà Khánh My muốn gây sự chú ý hay không?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI