Khánh Ly dời sô diễn, đổi lại vé cho khán giả

15/01/2015 - 12:28

PNO - PNO - Đau buồn trước sự qua đời của bạn đời, Khánh Ly cho biết đêm diễn vào 23/1/2015 tại Bình Dương sẽ phải dời lại. Bà cũng gửi đến khán giả Việt nam những tâm sự của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khanh Ly doi so dien, doi lai ve cho khan gia

Theo công ty giải trí Đồng Dao - đơn vị tổ chức Khánh Ly Live concert in Bình Dương, vì ca sĩ Khánh Ly vẫn chưa hết đau buồn và sắp xếp được công việc trước sự ra đi của người bạn đời, nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan vào 7/1 vừa qua, nên đêm diễn này sẽ không thể diễn ra vào ngày 23/1/2015 như thông báo ban đầu. Thời điểm diễn ra chương trình dự kiến vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3/2015.

Ca sĩ Khánh Ly cũng đã gửi đến khán giả Việt Nam đôi dòng tâm sự về nỗi lòng mình. "Trong những ngày đau buồn nhất, tôi rất xúc động và cảm ơn thật nhiều khi nhận được những lời chia sẻ, động viên tôi trong lúc này từ thân hữu, đồng nghiệp, khán giả tại Việt Nam và khắp nơi. Trước sự ra đi đột ngột của người thân, tôi không thể thực hiện những buổi hát như dự kiến.

Tôi sẽ cố gắng trong thời gian sớm nhất để ổn định sức khỏe, tinh thần để trở về gặp mọi người và thực hiện những đêm hát, những buổi cầu nguyện nhà thờ, công tác hội từ thiện… như dự kiến. Như chúng ta mong đợi và đó cũng là thực hiện di nguyện của người quá cố - anh Nguyễn Hoàng Đoan", bà viết. 

Khanh Ly doi so dien, doi lai ve cho khan gia

Khánh Ly và chồng vẫn sát cánh bên nhau trong lần về Việt nam cách đây vài tháng

Trước đó, Ban tổ chức gần như đã hoàn tất mọi khâu cho đêm diễn vào 23/1 tại Thành phố mới Bình Dương với sân khấu 1.300 chỗ ngồi. Ban tổ chức đưa ra cách giải quyết cho số vé đã được khán giả đã mua: nếu khán giả vẫn đến với đêm diễn thì sẽ được đóng lại dấu thể hiện ngày thay đổi của BTC.

Riêng với những khán giả không thể thu xếp thời gian cho lịch diễn mới, sẽ được Ban tổ chức hoàn lại tiền tại phòng trà Đồng Dao, 164 Pasteur, Quận 1, TP.HCM.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI