Khán giả xôn xao vì thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

09/05/2017 - 07:49

PNO - Ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh thiệp nghi là thiệp cưới, và trên đó ghi tên Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh trong đó có 2 tấm thiệp được cho là thiệp cưới của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Bên ngoài thiệp còn ghi rõ ngày, giờ diễn ra và thời gian 14 năm 9 tháng (được cho là khoảng thời gian bên cạnh nhau của cặp đôi).

Khan gia xon xao vi thiep cuoi cua Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu
Bức ảnh được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thông tin nhận được thiệp mời từ nam ca sĩ. Cô cảm ơn và trân trọng vì anh luôn nhớ đến cô đầu tiên. Tuy nhiên, Hồng Ngọc không xác nhận đây là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng. Bên dưới dòng chia sẻ của Hồng Ngọc thu hút rất nhiều bình luận của khán giả, họ đều có mối quan tâm chung là có phải thực sự Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ cưới nhau hay không?

Khan gia xon xao vi thiep cuoi cua Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu
Chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc thực sự khiến khán giả hoang mang

Hơn thế nữa, trước nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn được biết đến là người khá cầu kì và chăm chút đến từng tiểu tiết. Còn tấm thiệp trông khá đơn giản, không mấy hợp phong cách của Đàm Vĩnh hưng. Vì thế, nhiều người cho rằng khả năng lớn có thể là thư mời dành cho một buổi ra mắt sản phẩm mới mà anh và Dương Triệu Vũ hợp tác.

Dẫu vậy, thông tin càng "rối" hơn khi ca sĩ Vũ Hà úp mở một bữa tiệc là có thật, và khách mời tham dự khá hạn chế. 

Gần đây, Dương Triệu Vũ cũng dùng nhẫn kim cương để cầu hôn Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu một chương trình truyền hình giải trí. Thời điểm này, phần lớn ý kiến khán giả đều cho rằng đây là sự chuẩn bị cho một dự án âm nhạc tiếp theo nhằm gây chú ý.

Khan gia xon xao vi thiep cuoi cua Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu
Dương Triệu Vũ tặng nhẫn kim cương, được cho là cầu hôn Đàm Vĩnh Hưng

Trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu, Dương Triệu Vũ thừa nhận tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận, cho rằng người yêu anh đang sống ở nước ngoài và được giữ kín trong nhiều năm qua. Dương Triệu Vũ cũng phải lên tiếng đính chính về thông tin anh đã cung cấp. Nhưng tuyệt nhiên, khán giả vẫn có niềm tin chuyện tình cảm giữa cặp đôi này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI